บทความ

พงศธร ธนานุรักษ์วงศ์ เทเวศ ฯ ชื่อแรกในใจผู้บริโภค


พงศธร ธนานุรักษ์วงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจออนไลน์ บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) ชายหนุ่มที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงการเงิน มาตั้งแต่จบปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ ภาคคอมพิวเตอร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้เริ่มงานในบริษัทดูแลทรัพย์สินของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จากนั้นได้เป็นพนักงานดูแลระบบของบริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) ด้วยความขยัน มุ่งมั่น และ
พยายามขวนขวายเรียนรู้สิ่งใหม่ จึงได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบโครงการขายประกันออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งใหม่สำหรับบริษัท ฯ

พงศธร บอกว่า การขายประกันออนไลน์เป็นเรื่องใหม่ ผู้บริโภคชาวไทยส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจ และไม่ค่อยไว้วางใจระบบแบบนี้มากนัก สิ่งที่เขาต้องทำ คือ การสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้บริโภค ว่าการซื้อประกันออนไลน์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าหลายด้าน อาทิ สามารถเปิดเคลมออนไลน์ได้จ่ายเงินแบบออนไลน์ได้ มีคอลเซนเตอร์ให้บริการ 24 ชม. นอกจากนี้บริษัท ฯ ได้พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่ลูกค้าอาจได้มากกว่าการซื้อประกันแบบปกติ

อย่างไรก็ตาม ปีนี้ พงศธร มีโอกาสทำงานในฝ่ายการตลาด ซึ่งเขาบอกว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่จะได้เรียนรู้งานใหม่ เป็นสิ่งที่ท้าทาย โดยเขาวางแผนงานไว้ว่า ต้องสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ฯ ให้อยู่ในใจของผู้บริโภคให้มากขึ้น ด้วยการทำ CRM (CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT) อย่างเต็มที่ อาทิ การจัดกิจกรรมกับกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้น รวมทั้งการออกสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ

หนุ่มวัย 29 ปี ยังบอกอีกว่า เขาโชคดีที่มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทที่มั่นคง และได้รับโอกาสในการทำงานอย่างเต็มที่ โดยจะตั้งใจดูแลงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด พร้อมๆ กับการเรียนรู้ในสิ่งต่างๆให้มากที่สุดเช่นกัน โดยเฉพาะด้านเศรษฐศาสตร์ การเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่สนใจ และในอนาคต อยากเห็น เทเวศประกันภัย ฯ เป็นบริษัทอันดับแรกๆ ในใจ เมื่อผู้บริโภคคิดจะทำประกัน ต้องทำให้ผู้บริโภครับรู้ว่าบริษัท ฯ ให้ทั้งความมั่นคง การบริการ ที่พร้อมดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2552
คอลัมน์ : เล่นเป็นทีม
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ZPJPV
อัพเดทล่าสุด
23 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th