X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
จับตา(formula)
1 Sep 2008
กิตติมา สุทัศน์ ณ อยุธยา ปรับกลยุทธ์ เอส.อี.ซี. ฯ
กิตติมา สุทัศน์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ประกาศตัวว่า หลงใหล และใฝ่ฝันที่จะทำงานด้านรถยนต์มาตั้งแต่ยังเด็ก จนถึงปัจจุบัน เขาเปลี่ยนรถคู่ใจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 คัน เป็นนักสะสมรถยนต์ โอเพล ทั้งรุ่น โอเมกา/โคร์ซา/เวคทรา เอ/เวคทรา บี และ อัสตรา ขาดแค่เพียง รุ่น คาลิบรา ที่กำลังหาอยู่ เนื่องจากชื่นชอบในทคโนโลยีของรถยี่ห้อดังกล่าว อีกทั้งเป็นรถที่เลิกผลิตในประเทศไทยแล้ว กิตติมา เริ่มงานกับ เอส.อี.ซี. ฯ ในเดือนเมษายน 2551 ด้วยความที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ครั้งที่เขายังเป็นผู้จัดการทั่วไป ที่ บริษัท วิวมอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ แฟร์รารี และ มาเซราตี การกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ นอกจากตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้น และความรับผิดชอบ ก็มากขึ้นด้วย กิตติมา ดูแลงานประชาสัมพันธ์ โฆษณา กิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ โดยสิ่งที่เขาให้ความสำคัญ คือ การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาด เพื่อให้สอดคล้อง และเหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน จากเดิมที่บริษัท ฯ เน้นหนักด้านการขาย การโพรโมทสินค้า เขาเห็นว่าสิ่งที่ควรทำในยุคที่กำลังซื้อจากภาคประชาชนกำลังชะลอตัว คือ การรักษากลุ่มลูกค้าเก่าเอาไว้ ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อกระชับความสัมพันธ์แก่ลูกค้า เช่น "S.E.C. CHARITY CONCERT" ที่หัวหิน ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีลูกค้าเข้าร่วมกว่า 300 คัน นอกจากนี้ ยังได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างของแผนโฆษณา จากเดิมเคยซื้อสื่อ ฯ ในวงกว้าง ก็เน้นการซื้อสื่อ ฯ เฉพาะกลุ่ม ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้โดยตรง อีกภารกิจหนึ่งที่ กิตติมา ต้องการทำให้สำเร็จ คือ การสื่อสารให้ผู้บริโภคเห็นถึงความแตกต่างระหว่างบริษัท ฯ กับคู่แข่งขันรายอื่น ทั้งในด้านความน่าเชื่อถือขององค์กรที่อยู่ในตลาดมากว่า 17 ปี การคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สิทธิพิเศษต่างๆ ที่ลูกค้า เอส.อี.ซี. ฯ จะได้รับ รวมทั้งการบริการหลังการขาย ทั้งหมดนี้เพื่อตอบคำถามที่ว่า ทำไมคุณต้องซื้อรถที่ เอส.อี.ซี. ฯ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ/นาทลดา ทองมาก
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กันยายน ปี 2551
คอลัมน์ Online : จับตา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/78818
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
จับตา(formula)
จับตา(formula)
1 Nov 2008
ชูเกียรติ ศรีทองเสถียร
จับตา(formula)
1 Nov 2008
เจมส์ กรัลเวล ทุกสนาม คือ ความท้าทาย
จับตา(formula)
1 Sep 2008
ดวงกมล อิศรพันธุ์ ฟอร์ด ท้าทาย เพราะไม่ใช่สินค้า คอนซูเมอร์
จับตา(formula)
1 Sep 2008
กิตติมา สุทัศน์ ณ อยุธยา ปรับกลยุทธ์ เอส.อี.ซี. ฯ
จับตา(formula)
1 Aug 2008
ธฤต จิตรสำเริง ซูบารุ เป็นมากกว่าที่คุณคิด
จับตา(formula)
1 Aug 2008
ปฐม เวชสุภาพร เบื้องหลังความสำเร็จของ X-1R
จับตา(formula)
1 Jul 2008
ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ มาซดา ต้องมีสินค้าเพิ่มขึ้น
ดูต่อในคอลัมน์ จับตา(formula)