บทความ

มิตซูบิชิ จี-แวกอน


วรเทพ ตันสำเริง นักธุรกิจหนุ่มผู้พิสมัยความเร็ว ปัจจุบันมีรถ มิตซูบิชิ จี-แวกอน ขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นรถคันรัก ต้องการตกแต่งให้รถของเขามีสมรรถนะพร้อมลุย สามารถใช้ความเร็วสูงๆ ได้ตามต้องการ เพื่อใช้งานทั้งทางเรียบและทุรกันดาร ได้อย่างสะใจ โดยยกหน้าที่ให้ร้าน K. OUTBACK โมดิฟายสูตรแรง

ภายนอกเสริมความดุดันด้วยกันชนหน้าใหม่แบบสามเขา ทรงเออาร์บี จากเปี๊ยกระยองติดตั้งการ์ดกันแมลงฝากระโปรงหน้าแบบจัมโบ ของสแตนดาร์ด กราบข้างรถรอบคัน สีทองทูโทนของอาร์บีเอส เพิ่มที่เก็บสัมภาระ ด้วยการติดตั้งแรคหลังคา พร้อมถาดทรงมน ของธูเล

ภายใน แต่งซิ่งเต็มสูตร ด้วยเกจวัดรอบ ออโทมิเตอร์ พร้อมชิฟท์ไลท์ ติดตั้งวัดบูสต์เทอร์โบ ออโทมิเตอร์เกจวัดอุณหภูมิน้ำ ออโทการ์ด อุปกรณ์วัดรอบและวัดความเร็ว ของเอเพกซ์ อาร์เอมเอส จอฟ้าเครื่องเสียงชุดใหญ่ ดูหนังฟังเพลงได้ ด้วยเครื่องเล่นซีดี เอมพี 3 และวีซีดี ของคลาเรียน พรีแอมพ์ อาร์ค ออดิโอ กลาง/แหลม หน้า/หลัง แมกนัท ทีวีคลาเรียน พร้อมทูเนอร์ TUX 6651 ตีตู้ซับสำเร็จ 10นิ้ว จาก เอสพีเอม ใต้เบาะนั่งแถวหลัง ฝังเพาเวอร์แอมพ์ 2 ตัว

เครื่องยนต์ โมดิฟายเต็มสูตร เริ่มจากเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ รหัส 2JZ -GTE เบนซิน 3,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 280 แรงม้า ที่ 5,600 รตน. เซทเทอร์โบใหม่ เลือกใช้ของ กาเรท เอม 24 เวสต์เกทแยกและโบลว์ออฟวาล์ว ของ บลิทซ์ รุ่นซูเพอร์ซาวน์ด เรกูเลเตอร์ นิสโม กล่องอีซียู โมดิฟาย จากซาร์ดปะเก็นฝาสูบ เอชเคเอส ขยายพอร์ท วาล์ว ไอดีไอเสียใหม่

ระบบรองรับ เปลี่ยนชอคอับหน้า/หลัง โพรคอมพ์ อีเอส 9000 ชอคอับกันสะบัด ของแรนโช อาร์เอส 5000 เพิ่มความสูงของตัวรถด้วยชุดยก 3 นิ้ว จาก K. OUTBACK เปลี่ยนทอร์ชันบาร์ของ เพดเดอร์รุ่นทแรค ไรเดอร์ ชุดแหนบหลัง ยก 2 นิ้ว จากเพดเดอร์ รุ่น ทแรค ไรเดอร์

วรเทพ ตันสำเริง พอใจกับรถคันรักที่ตกแต่งออกมาตามสูตรที่คิดไว้ ได้ทั้งความแรงและเร็วและมีระบบรองรับที่เกาะถนนแน่นหนึบ ทุกโค้ง

 

รถคันรักของ  วรเทพ ตันสำเริง
ยี่ห้อ/รุ่น  มิตซูบิชิ จี-แวกอน
ตกแต่งจากร้าน  K. OUTBACK
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก  เปลี่ยนกันชนหน้า/หลัง ติดตั้งการ์ดกันแมลง กราบข้าง แรคหลังคา
ภายใน  ติดตั้งเกจวัดบูสต์เทอร์โบ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดรอบ และวัดความเร็ว
เครื่องยนต์  รหัส 2JZ-GTE 3000 ซีซี เทอร์โบ อินเตอร์คูเลอร์
ระบบรองรับ  ชุดยก 3 นิ้ว ชอคอับหน้า/หลัง แหนบ ทอร์ชันบาร์ กันสะบัด


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2546
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/cP08M

บทความที่เกี่ยวข้อง

อีซูซุ มิว-เอกซ์ รถแต่งสำหรับท่องเที่ยว และแคมพิง
โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์ เซทอัพใหม่ ขับสบายทุกเส้นทาง
ฟอร์ด เรนเจอร์ ยกสูงพิคอัพหัวเดียว
โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว เสริมแกร่ง พร้อมลุย !
อีซูซุ มิว-เอกซ์ ประสานการช่าง แต่งโชว์สุดฝีมือ เสริมแกร่งรอบคัน ช่วงล่างใหม่ยกเซท
โตโยตา ตุนดรา หล่อล่ำ บึกบึน สไตล์อเมริกัน แต่งครบ สวย แข็งแกร่ง แรงดี
อัพเดทล่าสุด
18 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th