X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
เรื่องพิเศษ Motor Expo
1 Jul 2002
MOTOR EXPO 2002
บริษัท สื่อสากล จำกัด
ผู้จัดงาน
"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19"
หรือ
MOTOR EXPO 2002
ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกับ
ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย (HFA)
บริษัทในเครือข่ายผู้จัดงานแสดงสินค้ายักษ์ใหญ่ของโลก และ
ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพคท์
ร่วมแถลงข่าว
"สามใจ ประสานแรง"
โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ มี
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19 เยอร์ก
ชมบวร์ก กรรมการ บริษัท ดอยเช เมสเซ อาเก จำกัด ไมเคิล ลิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย
จำกัด
และ
จอห์น เซลเลอร์ส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
ร่วมกันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โครงการ
"สามแรง ประสานใจ"
เกิดขึ้นจากการที่
ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย
ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการจัดงานแสดงอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความยิ่งใหญ่ของงานมหกรรมยานยนต์ จึงได้ติดต่อขอร่วมใช้พื้นที่จัดงาน
AUTO
COMPONENT&AFTERMARKET 2002 (AA '02
) ในระหว่างที่มีการแสดงงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19 ปลายปีนี้
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์
เปิดเผยว่า "การร่วมใจประสานแรงครั้งนี้เท่ากับเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ และมาตรฐานของงาน MOTOR EXPO และงาน AA '02ให้ยิ่งใหญ่เทียบเท่าสากลและพร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพจนกลายเป็นงานแสดงยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้นี้" ขณะเดียวกันความพร้อมทางพื้นที่การจัดงาน
MOTOR EXPO 2002
ทางศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพคท์เตรียมพร้อมปรับปรุงและขยายพื้นที่ของศูนย์ ฯ เพื่อรองรับความยิ่งใหญ่ของงานทั้งสองนี้โดยมีเป้าหมายจะขยายพื้นที่สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 20 ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2546ให้มีพื้นที่จัดแสดงงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตรม. สำหรับงาน
มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19
จัดขึ้นระหว่าง
วันที่ 30 พย.-10 ธค. 2545
คาดการณ์ว่าจะมีบริษัทรถยนต์ตอบรับเข้าร่วมงานถึง 35 บริษัท มียอดขายรถในงานประมาณ 8,500 คันรวมมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2544 ที่มียอด 7,225 คัน และคาดว่าจะมีผู้ชมงานไม่ต่ำกว่า 1.7 ล้านคน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : แอลเอนนิวส์
ภาพโดย : พรชัย บัวทอง อธิปัตย์ วัชรนุกูลเกียรติ
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2545
คอลัมน์ Online : เรื่องพิเศษ Motor Expo
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/55643
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
เรื่องพิเศษ Motor Expo
เรื่องพิเศษ Motor Expo
1 Feb 2008
"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 24" ที่สุดของงานแสดงรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง
เรื่องพิเศษ Motor Expo
1 Sep 2007
คาด MOTOR EXPO 2007 ช่วยฟื้นตลาดรถปลายปี
เรื่องพิเศษ Motor Expo
1 Jun 2004
รวมรถเด่น MOTORSHOW 2004
เรื่องพิเศษ Motor Expo
1 Mar 2003
"ชุมทางยานยนต์ใหม่...ไทยสู่โลก"
เรื่องพิเศษ Motor Expo
1 Jul 2002
MOTOR EXPO 2002
ดูต่อในคอลัมน์ เรื่องพิเศษ Motor Expo