X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
พิเศษ(4wheels)
1 Mar 2002
MEETING TRIP IN BANGKOK ครั้งที่ 2
เพียงปีละครั้งสำหรับงานใหญ่ ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนพันธุ์แท้ของ ซูซูกิ เท่านั้น และนัดครั้งนี้เป็นนัดสำคัญที่เพียบพร้อมด้วยคนรัก ซูซูกิ หลากหลายผู้คน นัดมาเจอกันในสนามบ่อดิน ถ. รามอินทรา เช้าวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2545 ในละแวกบ่อดิน รามอินทรา คึกคักและเต็มไปด้วยสีสันของรถแต่งที่ชาวโฟร์วีลส์ เรียกกันติดปากว่า
"ไอ้ตัวเล็ก"
ทั้ง ซูซูกิ แคริเบียน วีทารา ต่างพากันมารวมพลกว่าร้อยคัน บรรยากาศของงานในวันนั้นเต็มไปด้วยมิตรภาพ ความเป็นกันเอง ของเพื่อนฝูง เพราะทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ต่างอยากมาพบเพื่อนใหม่ๆ ที่ใช้รถ ซูซูกิ เช่นเดียวกับตน การจัดงานในครั้งนี้ โต้โผใหญ่คือ ผู้จัดทำเวบไซท์
www.4x4.in.th
แหล่งรวมรถ ซูซูกิ ในประเทศไทย โดยใช้ชื่องานว่า
MEETING TRIP IN BANGKOK ครั้งที่ 2
และมี
บริษัท มาพรพาณิชย์ จำกัด
ร่วมสนับสนุนในส่วนของการประกวดรถแต่ง ทั้งประเภทสวยและลุย ตามสไตล์คนชอบลุย งานครั้งนี้มีโพรแกรมที่น่าสนใจหลายอย่าง ทั้งการประกวดรถแต่งที่มากที่สุดเท่าที่เคยเห็น กว่าร้อยคันที่เข้ามาในบริเวณงานจะลงทะเบียน และเลือกประเภทว่าจะเลือกรุ่นแต่งสวย หรือแต่งลุย จากนั้นก็เข้าสู่บริเวณงาน ที่เริ่มต้นด้วยสาธิตการใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และเข้าสู่เกมการแข่งขัน ซูซูกิ ออฟโรด สถานีที่ 1-3 ซึ่งทีมที่ลงแข่งในครั้งนี้มี 3 ทีม แต่ละทีมมี 3 คัน (รวมรถสำรอง) โดยแต่ละสถานีจะเน้นทักษะการขับขี่และการใช้อุปกรณ์มากกว่าการแข่งแบบความเร็ว กติกากำหนดไว้ว่า รถที่ลงแข่งต้องเป็นรถ ซูซูกิ เครื่องยนต์เดิมๆ เท่านั้น ส่วนเกียร์ เพลาหรืออื่นๆ ดัดแปลงได้ตามความถนัด บรรยากาศความมันจึงเริ่มต้นขึ้น มีทั้งละเลงฝุ่นตามล่าหาคะแนนก่อนลงสนาม การร่วมมือร่วมใจกันระหว่างผู้ขับและผู้นำทาง รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่ต้องคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอดเกมการแข่งขัน จึงมันและไม่ซ้ำแบบกับที่เราเคยเห็นจนชินตา ส่วนใครคว้ารางวัลอะไรไปครอง รถแต่งคันไหนได้รางวัลใด เราไม่ขอเน้นดีกว่าครับ เพราะงานนี้เขาเน้นความเป็นเพื่อนมากกว่าธุรกิจ หรือรางวัลจากการแข่งขัน ซึ่งหาได้ไม่บ่อยนัก ไม่เชื่อลองติดตามในปีหน้าสิครับ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : แอลเอนนิวส์
ภาพโดย : ธีรวิทย์ โตจันทร์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2545
คอลัมน์ Online : พิเศษ(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/55502
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
พิเศษ(4wheels)
พิเศษ(4wheels)
19 Mar 2024
SPIRIT 4x4 รุ่นที่ 152 เพิ่มทักษะ เติมประสบการณ์ !
พิเศษ(4wheels)
15 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
พิเศษ(4wheels)
20 Feb 2024
เบื้องหลัง AVATR และ DEEPAL ความสำเร็จที่มีภาคต่อของ CHANGAN
พิเศษ(4wheels)
25 Jan 2024
ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า-MOBILITY: IMAGINATION AND BEYOND
พิเศษ(4wheels)
20 Dec 2023
จับตารถใหม่ไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ พิเศษ(4wheels)