X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
พิเศษ(cso)
1 May 2006
MOTOR EXPO WEB DESIGN AWARD 2006
บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายนิตยสาร "ฟอร์มูลา", คาร์ สเตริโอ, 4 WHEELS, CV&L โลกรถยนต์ และงานแสดง "มหกรรมยานยนต์" (MOTOR EXPO) ที่จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงปลายปี ของทุกปี ปีนี้ บริษัท ฯ ได้ดำเนินการจัดเตรียมโครงงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23" ขึ้น ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1-11 ธันวาคม 2549 ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพคท์เมืองทองธานี โดยบริษัท ฯ มีโครงการพิเศษ ร่วมกับ "โรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการ ออกแบบ" จัดการประกวดเวบไซท์เกี่ยวกับงาน ใช้ชื่อว่า "MOTOR EXPO WEB DESIGN AWARD 2006" ภายใต้หัวข้อการประกวด ซึ่งเป็นคำขวัญสำหรับปีนี้ "ทุกเส้นทางทุกแห่งหน...ยานยนต์พลังชีวภาพ" (BIONIC VEHICLES...HERE, THERE AND EVERYWHERE) โดยจะนำเวบไซท์ที่ชนะเลิศไปใช้เกี่ยวกับงานอย่างเป็นทางการต่อไป
วัตถุประสงค์
1. เพื่อนำเวบไซท์ที่ชนะเลิศการประกวด มาใช้เป็นเวบไซท์จริงของงาน "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 23" 2. เพื่อเสริมสร้างความสนใจ และการติดตาม จากประชาชนทั่วไป เกี่ยวกับงาน"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23" 3. เพื่อส่งเสริม และพัฒนาความสามารถในการออกแบบเวบไซท์แก่นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป 4. เพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านการออกแบบเวบไซท์
ประเภทการประกวด
แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ 1. นักเรียน นักศึกษา 2. บุคคลทั่วไป โดยสามารถส่งเข้าประกวด แบบคนเดียว หรือเป็นกลุ่มได้ (ไม่เกิน 3 คน)
เกณฑ์การตัดสิน
คณะกรรมการประกอบด้วยตัวแทนจาก บริษัท สื่อสากล จำกัด "โรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบ" และจาก บริษัท ดีจีที อินฟอร์เมทีฟ จำกัด พิจารณาร่วมกันตามหัวข้อดังนี้ 1. ความสวยงาม ร้อยละ 30 2. เทคโนโลยี ร้อยละ 25 3. ความคิดสร้างสรรค์ ร้อยละ 20 4. ความง่ายในการใช้งาน ร้อยละ 15 5. เวลาในการดาวน์โหลด ร้อยละ 10 * หมายเหตุ: การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด และผลงานที่ร่วมส่งเข้าประกวดและได้รับรางวัล ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท สื่อสากล จำกัด การตัดสินโดยคณะกรรมการตลอดจนการประกาศผล และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด จะประกาศให้ทราบทางเวบไซท์ www.autoinfo.co.th และ www.netdesign.ac.th และ/หรือได้รับการติดต่อจากผู้จัด
กติกาการออกแบบเวบไซท์
1. ต้องออกแบบเวบไซท์ โดยโครงสร้างบังคับดาวน์โหลดได้ที่ www.autoinfo.co.th หรือโดยโครงสร้างทางเลือกจัดทำได้ไม่เกิน 5 รายการ 2. ต้องออกแบบระบบ BACK OFFICE ให้สามารถแก้ไข/เพิ่ม/ลดเนื้อหาในเวบไซท์ได้ (UPDATE CONTENT) โดยฐานข้อมูลต้องสอดคล้องกับโครงสร้างฐานข้อมูลที่มีอยู่เดิมดูรายละเอียดได้ในโมดูลที่เตรียมให้ 3. นำโครงสร้างฐานข้อมูลที่ทางผู้จัดเตรียมไว้ไปใช้ในการออกแบบได้ หรือจัดทำใหม่ได้ไม่จำกัด โดยการออกแบบฐานข้อมูล ต้องสอดคล้องกับโครงสร้างฐานข้อมูลที่มีอยู่เดิม และภาษาที่ใช้ต้องเป็น PHP เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ใน www.autoinfo.co.th 4. ต้องออกแบบตามแนวคิดของงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23" รวมถึงสี และโลโก 5. สามารถนำเนื้อหา รูปแบบตัวหนังสือ รูปภาพประกอบ (TEXT AND IMAGES) ของงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 22" มาใช้เป็นตัวอย่างได้ ดูรายละเอียดได้ใน www.autoinfo.co.th/motorexpo/2005
รางวัลการประกวด
ชนะเลิศ
เงินรางวัล 50,000 บาท ทุนการเรียน NETDESIGN มูลค่า 5,800 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รองชนะเลิศ
เงินรางวัล 20,000 บาท ทุนการเรียน NETDESIGN มูลค่า 4,800 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชมเชย
เงินรางวัล 10,000 บาท ทุนการเรียน NETDESIGN มูลค่า 3,800 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
การสมัคร และเข้าร่วมโครงการ
ผู้ที่สนใจรับใบสมัครได้ที่ NETDESIGN ทุกสาขา หรือนิตยสาร "ฟอร์มูลา", คาร์ สเตริโอ, 4 WHEELS, CV&L หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้จากเวบไซท์ www.autoinfo.co.th ผู้สมัครต้องจัดเตรียม ใบสมัครที่กรอกรายละเอียด พร้อมผลงานการออกแบบ บันทึกผลงานลง CD หรือ DVD จำนวน 1 ชุด และผลงานทุกหน้าขนาด A4 (4 สี) จำนวน 1 ชุด ส่งมาที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซอยสุทธิพร ถนนรัชดาภิเษกแขวง/เขตดินแดง กรุงเทพ ฯ 10400 [table]
รายละเอียดโครงการ ปี 2549,
15 มีนาคม ,เริ่มประชาสัมพันธ์โครงการตามสื่อต่างๆ 01 เมษายน-30 มิถุนายน ,เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการประกวด 31 กรกฎาคม ,รับผลงานเข้าประกวด 07 สิงหาคม ,ตัดสินคัดเลือกผลงานรอบแรก 07-10 สิงหาคม ,ผู้เข้ารอบนำผลงานไปปรับปรุง และส่งกลับ 28 สิงหาคม ,ตัดสินคัดเลือกผลงานชนะเลิศ 01-14 กันยายน ,ผู้ชนะเลิศปรับปรุงผลงานร่วมกับผู้จัดงาน 15 กันยายน ,ออนไลน์ www.autoinfo.co.th/motorexpo 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม ,มอบรางวัลผู้ชนะเลิศ ผู้สนับสนุนโครงการ ,โรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบ ,บริษัท ดีจีที อินฟอร์เมทีฟ จำกัด [/table]
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2549
คอลัมน์ Online : พิเศษ(cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/54962
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
พิเศษ(cso)
พิเศษ(cso)
3 Aug 2015
EASCA THAILAND สนามสุดท้าย 2015
พิเศษ(cso)
2 Jun 2015
5 รถใหม่ สไตล์ 4WD
พิเศษ(cso)
6 May 2015
นิสสัน เอนพี 300 นาวารา
พิเศษ(cso)
6 May 2015
5 รถหรู พลังงานสะอาด
พิเศษ(cso)
6 May 2015
แจกจริง รับจริง
ดูต่อในคอลัมน์ พิเศษ(cso)