บทความ

RAINBOW


RAINBOW ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ที่ออกแบบขึ้นมา เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับระบบอคูสติคในยานยนต์ที่ดีที่สุดของวันนี้ เพื่อเสียงที่ชัดใส และย่านความถี่ที่กว้าง สำหรับระบบลำโพงคุณภาพระดับปลายสุดที่สามารถให้กับท่าน ด้วยเทคโนโลยี และวิศวกรรมของ RAINBOW ที่โดดเด่น เพื่อตอบสนองความต้องการของนักฟัง และนักเล่นที่มีระดับ

 

REFERENCE LINE
อานุภาพของพลังเสียงที่บริสุทธิ์

CS 260.30 ลำโพงไลน์ REFERENCE ขนาด 6 1/2″ แบบ 2 ทาง กำลังขับสูงสุด 180 วัตต์ MAX เพื่อความสมบูรณ์แบบของเครื่องเสียงติดรถยนต์ โครงลำโพงวูเฟอร์ทำด้วยอลูมินัมหล่อที่ปราศจากเรโซแนนศ์ ขั้วต่อสายชุบทองรองรับสายขนาดใหญ่ ขอบเซอร์ราวน์ดยาง BUTYL เพื่อควบคุมการเคลื่อนตัวของกรวย และลดความเพี้ยน กรวยกระดาษเคลือบสารประกอบจากแร่ และ PHASE PLUG ทำด้วยอลูมินัมเพื่อเฟสที่ถูกต้อง และลดความร้อนในวอยศ์คอยล์ กระบอกวอยศ์คอยล์ทนอุณหภูมิสูงทำด้วยแคพทันสีดำขนาด 37 มม.พร้อมช่องระบายอากาศด้านหลัง

ลำโพงทวีเตอร์ทำจาก AMORPHOUS MINERAL FABRIC ระบบแหวนแม่เหล็กชนิดนีโอไดเมียม ฐานติดตั้งทวีเตอร์มีตัวลอคที่สามารถปรับทิศทางได้ ขั้วต่อสายชุบทอง และเพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดในรุ่น REFERENCE LINE มีกระเป๋าหิ้วอลูมินัมคุณภาพสูงเป็นเชิงป้องกันอย่างดี สามารถนำติดตัวไปใช้งานติดตั้งได้สะดวก

 

SOUND LINE SLC
ธรรมชาติแห่งเสียงดนตรี

SLC 230 ลำโพงแยกชิ้นขนาด 4″ กำลังขับสูงสุด 120 วัตต์ MAX

SLC 265 ลำโพงแยกชิ้นขนาด 6 1/2″ กำลังขับสูงสุด 150 วัตต์ MAX

SLC 365 ลำโพงแยกชิ้นขนาด 6 1/2″ กำลังขับสูงสุด 150 วัตต์ MAX

ทั้ง 3 โมเดล กรวยวูเฟอร์แบบ COATED NATURAL FIBER ซึ่งดีไซจ์นแบบ LONG STROKE เพื่อคุณภาพเสียงอย่างแท้จริง โครงเหล็กพับเคลือบสี ขอบเซอร์ราวน์ดยาง BUTYL ขั้วต่อสายชุบโครเมียมเพื่อรองรับสายคุณภาพสูงขนาดใหญ่ กระบอกวอยศ์คอยล์ทนอุณหภูมิสูงทำด้วยแคพทัน พร้อมช่องระบายอากาศ และลำโพงโดมทวีเตอร์แบบ NATURAL FIBER SILK MIXTURE เซอร์ราวน์ดแบบ NEOPRENE แม่เหล็กนีโอไดเมียมพร้อมสารระบายความร้อน และครอสส์โอเวอร์รุ่น SLC คาพาซิเตอร์แบบฟอยล์ที่มีความต้านทานต่ำ และความเพี้ยนต่ำ สามารถปรับความไวทวีเตอร์ได้ 4 ระดับ

 

DREAM LINE SLX
ความเพลิดเพลินที่ไร้ขีดจำกัด

SLX 230 DELUXE ลำโพงแยกชิ้นขนาด 5 1/4″ กำลังขับสูงสุด 120 วัตต์ MAX

SLX 265 DELUXE ลำโพงแยกชิ้นขนาด 6 1/2″ กำลังขับสูงสุด 150 วัตต์ MAX

ทั้ง 2 โมเดล กรวยวูเฟอร์แบบ COATED NATURAL FIBER เพื่อคุณภาพเสียงอย่างแท้จริง โครงเหล็กพับเคลือบสี ขอบเซอร์ราวน์ดยาง BUTYL กระบอกวอยศ์คอยล์ทนอุณหภูมิสูงทำด้วยแคพทัน พร้อมช่องระบายอากาศ และลำโพงโดมทวีเตอร์แบบ NATURAL FIBER SILK MIXTURE เซอร์ราวน์ดแบบ NEOPRENE แม่เหล็กนีโอไดเมียมพร้อมสารระบายความร้อน และครอสส์โอเวอร์รุ่น SLX คอยล์แบบแกนอากาศ และคาพาซิเตอร์ของ MKT เพื่อประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ของเสียง สามารถปรับระดับแบ่งเบาทวีเตอร์พร้อมด้วยป้องกันไม่ให้เสียงแหลมที่มากเกินควรออกไปได้

 

X LINE เทคโนโลยี
แม่เหล็กใหม่ความลึกน้อย

CMX 265 ลำโพงแยกชิ้นขนาด 6 1/2″ กำลังขับสูงสุด 150 วัตต์ MAX

CSX 265 ลำโพงแยกชิ้นขนาด 6 1/2″ กำลังขับสูงสุด 120 วัตต์ MAX

การติดตั้งลำโพงมิดเบสส์ในยานยนต์ในวันนี้ ค่าย RAINBOW ได้ออกแบบลำโพงมิดเบสส์ที่มีความลึกในการติดตั้งน้อยมาก ในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งค่า X-MAX ที่มีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีระบบแม่เหล็กแบบใหม่ มีความเบาอย่างยิ่ง ด้วยแม่เหล็กนีโอไดเมียมพลังงานสูงที่อยู่ข้างในลำโพง และผลที่ได้คือ มีน้ำหนักโดยรวม 250 กรัม ความลึกในการติดตั้งเพียง 43 มม. และความไว 90 ดีบี 1 วัตต์/1 เมตร เป็นลำโพงที่พอดีกับรถ โฟล์คสวาเกนชาราน/เซอัต อลัมบรา, โคร์โดบา, อีบิซา/สโกดา ฟาบีอา, อกตาวีอา และมากกว่านั้น

 

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์จากค่าย RAINBOW สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คาร์ ออดิโอ และแอคเซสซอรี่ จำกัด เลขที่ 573/130 ทาวน์อินทาวน์ รามคำแหง 39 โทร. 0-2559-3795-7 และ www.caraudio-acc.com



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : อิมพอร์เตอร์
นิตยสาร CAR STEREO ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2547
คอลัมน์ : เปิดตลาด
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/AZUGe
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th