X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
พิเศษ(cso)
1 Dec 2003
KENWOOD
ทีมงาน "CAR STEREO" ได้มีโอกาสร่วมสนทนากับผู้บริหาร KENWOOD จากประเทศสิงคโปร์และไทย ในหัวข้อ นโยบาย และทิศทางการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย เมื่อปลายเดือนตุลาคม 2546 ณ โรงแรม ฮิลตัน อินเตอร์เนชันแนล บางกอก ทั้งนี้ ยังมีการแนะนำทีมผู้บริหารจาก KENWOOD ASIA HEADQUARTERS (KAHQ) ประกอบด้วย MR. MIZUTANI YOSHIHIRO CEO PRESIDENT/MR. RICHARD YEO CHIN KEAT SENIOR MANAGER BUSINESS MANAGEMENT DEPARTMENT/MR. YOSHIMOTO TAKASHI MANAGER PRODUCT & SALES PLANNING DEPARTMENT AFTER MARKET GROUP ซึ่งได้รับการต้อนรับจาก MR. YASUHIRO IGARASHI กรรมการผู้จัดการ และธนากร มีสิทธิ์ผู้จัดการแผนกขาย และการตลาด KENWOOD ELECTRONICS (THAILAND) CO., LTD. MR. YOSHIHIRO ได้กล่าวถึงการก่อตั้ง KENWOOD ASIA HEADQUARTERS (KAHQ) ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นศูนย์กลางการทำงานของบริษัทเครือข่าย 5 ประเทศ คือ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ออสเตรเลีย และกัลฟ์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ทั้ง 5 ประเทศ ดำเนิน ธุรกิจไปในทิศทางเดียวกัน แลกเปลี่ยนข้อมูลได้รวดเร็ว ทำให้การตัดสินใจในการบริหารงานจากศูนย์กลางรวดเร็วขึ้น โดย CEO จะตัดสินใจได้ทันทีภายใน 1-2 วัน รวมถึงทำโพรโมชันเดียวกันในภูมิภาค หลายเดือนที่ผ่านมา ทางผู้บริหารระดับสูง KAHQ ได้ร่วมกันจัดทำแผนกลยุทธ์เอเชีย โดยตั้งเป้าให้สินค้า KENWOOD ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ1. CAR OEM GROUP 2. CAR AFTER MARKET GROUP 3. REGIONAL SALES GROUP เน้นในด้านข้อมูลตัวสินค้า การจัดทเรนิง วางแผนโพรโมชันที่ชัดเจนโดยเฉพาะในประเทศไทย จะเน้นมุ่งทำตลาด และให้การสนับสนุนมากขึ้น เพื่อดึงส่วนแบ่งการตลาดกลับคืน MR. IGARASHI กล่าวถึง KENWOOD ในประเทศไทย โดยบริษัทจะย้ายที่ทำการไปอยู่บริเวณถนนพระราม 4 ย่านสีลม ภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจ และมีการปรับโครงสร้างภายในใหม่ เพื่อให้การดำเนินงาน การประสานงานกับทาง KAHQ รวดเร็วยิ่งขึ้น ส่งผลให้การทำตลาดชัดเจน และมีประสิทธิภาพ ปี 2004 การทำตลาดในประเทศไทย จะมีเฉพาะไลน์สินค้าคาร์ออดิโอ เน้นที่ฝ่ายขาย ซึ่งได้ปรับโครงสร้างเสร็จแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้จัดจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น ดูแลลูกค้าได้ทั่วถึง มีโพรโมชัน และจัดดิสเพลย์ให้ ส่วนบริการหลังการขาย ปรับให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม จัดอบรมการซ่อม บริหารศูนย์ซ่อมให้ได้มาตรฐาน และมีมากกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี เน้นการซ่อมที่รวดเร็ว ภายใต้ราคา และมาตรฐานเดียวกัน พัฒนาให้ดีเลอร์มีความรู้ด้านสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการขาย อันเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ KENWOOD ในประเทศไทย ที่จะกลับมาครองใจนักเล่นเครื่องเสียงในบ้านเราอีกครั้ง โดยไลน์สินค้าจะมีความหลากหลาย เน้นความทันสมัยของรูปลักษณ์หน้าตา และประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่งจะเป็นอย่างไร ต้องคอยติดตามกัน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ชูศักดิ์
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2546
คอลัมน์ Online : พิเศษ(cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/54132
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
พิเศษ(cso)
พิเศษ(cso)
3 Aug 2015
EASCA THAILAND สนามสุดท้าย 2015
พิเศษ(cso)
2 Jun 2015
5 รถใหม่ สไตล์ 4WD
พิเศษ(cso)
6 May 2015
นิสสัน เอนพี 300 นาวารา
พิเศษ(cso)
6 May 2015
5 รถหรู พลังงานสะอาด
พิเศษ(cso)
6 May 2015
แจกจริง รับจริง
พิเศษ(cso)
6 May 2015
มิเชอแลง
พิเศษ(cso)
6 May 2015
อุดม เหลืองวัฒนาโชติ
ดูต่อในคอลัมน์ พิเศษ(cso)