บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาสส์


เมร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาสส์
เมคอัพ ใหม่ เสริมความงามให้ดวงดาว

พัฒนาระบบช่วงล่างและพวงมาลัยใหม่ เครื่องยนต์เบนซินหัวฉีดไดเรคท์อินเจคชันมีความเป็นไปได้ที่จะนำมาใช้กับ อี-คลาสส์ ใหม่

นี่เป็นชอทเด็ดของ เมร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาสส์ รุ่นใหม่ที่จะออกสู่ตลาดในปีหน้าชุดไฟท้ายได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย เพื่อให้ดูทันสมัยขึ้น เช่นเดียวกับห้องโดยสารแต่สิ่งที่ดูเหมือนว่าจะได้รับการปรับปรุงพัฒนาขึ้นมากที่สุด ได้แก่ ระบบช่วงล่างและพวงมาลัย เพราะเมร์เซเดส-เบนซ์ รู้สึกว่าจะตกเป็นรอง ซีรีส์ 5 ใหม่ ในเรื่องนี้ไปเสียแล้ว

เครื่องยนต์เบนซินหัวฉีดไดเรคท์อินเจคชันมีความเป็นไปได้ว่าจะนำมาใช้กับ อี-คลาสส์ รุ่นใหม่ส่วนเจเนอเรชันใหม่ของ อี-คลาสส์ ที่จะออกมาในปี 2008 จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของรถยนต์แบบซาลูน หรูหรา ขนาดกลางที่ขายดีที่สุดในโลกรุ่นหนึ่ง เป็นการเปลี่ยนแปลงใหม่เกือบทุกด้าน จะมีการใช้ชุดเพลาลูกเบี้ยวแบบใหม่และระบบ ELECTRICALLY-DRIVEN VALVETRAINS

คำถามอยู่ที่ว่า เมร์เซเดส- เบนซ์ กำลังจะเลิกให้ความสำคัญกับซูเพอร์ชาร์จ เพราะเทคโนโลยีของเทอร์โบได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นหรือเปล่า ? แล้ว เมร์เซเดส-เบนซ์ จะหันไปหา หรือให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีรูปแบบไหนในอนาคต
ซึ่งระบบไฮบริดอาจจะเป็นคำตอบก็ได้

อย่างไรก็ตาม อี-คลาสส์ รุ่นปี 2008 จะมีเนื้อที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางขึ้น และมีชุดอุปกรณ์ไฮ-เทค มากมาย อาทิ จอแสดงภาพด้านบนศีรษะ ระบบเพิ่มทัศนวิสัยในยามค่ำคืนระบบเตือนเวลาเปลี่ยนช่องทาง และระบบนำทางด้วยดาวเทียมที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น เป็นต้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุชา เผ่าจินดา
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2549
คอลัมน์ : จากเลนส์สายลับ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/aFtvC
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง