X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
จับตา(formula)
1 Apr 2005
ผดุงสิน แต่รุ่งเรือง
ผดุงสิน แต่รุ่งเรือง ซีอีโอ บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด จบการศึกษาปริญญาตรีด้านการเงินการธนาคาร บริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจรถยนต์เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ที่ โตโยต้า ธนบุรี ฯ ได้ประมาณ 8-9 ปี จึงหันมาทำธุรกิจส่วนตัวด้านประกันภัยรถยนต์ "อีซี อินชัวร์ ฯ เกิดขึ้นเพราะอยากให้คนทำประกัยภัยรถยนต์ สามารถทำได้ง่ายขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมาการทำประกันภัยรถยนต์ค่อนข้างมีราคาสูง ทำให้คนไม่ค่อยให้ความสำคัญแต่ของเราเน้นที่แบ่งจ่ายได้ โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไม่ได้หายไป" ปัจจุบันมีพันธมิตรกว่า 30 บริษัท โดยคัดสรรบริษัทที่มีชื่อเสียง มีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้าเพื่อนำไปเปรียบเทียบการบริการ เบี้ยประกัน ความมั่นคง ฯลฯ เพราะอำนาจตัดสินใจเป็นของผู้ซื้อผู้ซื้อเลือก ตามความเหมาะสม ไม่ได้ถูกบังคับ เพราะที่ผ่านมาลูกค้าจะถูกบังคับมากกว่า ด้วยคอนเซพท์ "คุ้มครองง่ายๆ แบ่งจ่ายสบายๆ" ที่แตกต่างจากบริษัทประกันที่มีอยู่เดิมโดยการผ่อนไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ซึ่งปัจจุบันมีคนนิยมทำกันมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เกิดผลกระทบแต่อย่างใด เพราะธุรกิจนี้ค่อนข้างกว้างขวางมาก ทำให้วันนี้มีกลุ่มลูกค้าประมาณ 20,000 ราย อีซี อินชัวร์ ฯ ต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และให้การบริการที่ดี ไม่เน้นแข่งขันกับใคร แต่เน้นที่การแข่งขันกับตัวเองมากกว่า เพราะการเป็นโบรเคอร์ หัวใจ คือ การบริการ "ด้วยการบริการที่ต้องสร้างความแตกต่าง บริษัทได้เปิดคอลล์ เซนเตอร์ เพื่อรองรับการสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยบริษัทพันธมิตรจะใช้เบอร์เดียวสำหรับการรับเคลม การประสานงานการซ่อม การอำนวยความสะดวกในการเร่งการทำงานให้รวดเร็ว การช่วยเหลือฉุกเฉิน การบริการห้องพัก และอื่นๆ เพียงเบอร์เดียวสามารถให้บริการครอบคลุมในการบริการหลายๆ ด้าน " "การก้าวเข้าสู่ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ รู้สึกภูมิใจกับการปลุกกระแสของเงินผ่อน ทำให้บริษัทตัวแทนโบรเคอร์ ตื่นตัวมากขึ้น นอกจากนี้ยังรุกเข้าสู่การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ แต่เป้าหมายของบริษัทคือ การเป็นโบรเคอร์ที่ดีที่สุด และคงอยู่ต่อไปด้วยการพัฒนาการบริการด้านต่างๆ ให้มีคุณภาพมากขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้า" สำหรับการเติบโตของ อีซี อินชัวร์ ฯ ผดุงสิน ต้องการแค่มีการขยายตัวตามลำดับก็พอใจแล้ว เช่น มีรูปแบบการประกันใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยในปีนี้จะมีเพิ่มประกันรถจักรยานยนต์ราคาประหยัดเบี้ยประกันเพียง 1,300 บาท รวมถึงการเพิ่มสาขา เพื่อความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเลือกสถานที่ นอกจากนี้จะมีการบริการใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีก เช่น ประกันรถ บ้าน สุขภาพ อุบัติเหตุ เป็นต้น
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เอกลักษณ์ จุลสุคนธ์
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน เมษายน ปี 2548
คอลัมน์ Online : จับตา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/52418
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
จับตา(formula)
จับตา(formula)
1 Nov 2008
ชูเกียรติ ศรีทองเสถียร
จับตา(formula)
1 Nov 2008
เจมส์ กรัลเวล ทุกสนาม คือ ความท้าทาย
จับตา(formula)
1 Sep 2008
ดวงกมล อิศรพันธุ์ ฟอร์ด ท้าทาย เพราะไม่ใช่สินค้า คอนซูเมอร์
จับตา(formula)
1 Sep 2008
กิตติมา สุทัศน์ ณ อยุธยา ปรับกลยุทธ์ เอส.อี.ซี. ฯ
จับตา(formula)
1 Aug 2008
ธฤต จิตรสำเริง ซูบารุ เป็นมากกว่าที่คุณคิด
ดูต่อในคอลัมน์ จับตา(formula)