บทความ

ฉุกเฉิน !


“ฟอร์มูลา” รวบรวมบริการฉุกเฉินของบริษัทรถยนต์ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้คุณเรียกใช้เมื่อยามจำเป็นดีกว่าหวังพึ่งช่างที่ไม่มีความรู้ หรือผู้ไม่ปรารถนาดี ที่อาจนำภัยสู่คุณและรถได้อย่างคาดไม่ถึง

 

อัลฟา โรเมโอ

ALFA ROMEO CONSUMER SERVICE บริการช่วยเหลือนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง แก่รถใหม่ทุกคัน เป็นเวลา 2 ปี ด้วยเครือข่ายให้ความช่วยเหลือมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ โดยบริการฉุกเฉิน นอกสถานที่ ของ อัลฟา ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและไม่จำกัดจำนวนครั้ง หากรถเกิน 2 ปี ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าต้องการต่อสัญญาหรือไม่ โดยมี บริษัท ออโต แอสซิสท์ จำกัด (AA) เป็นผู้ให้บริการ ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับเงื่อนไข

กรณีที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทันที ต้องมีการยกรถบริษัทจะไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับ 15 กม. แรก หากเกินจากระยะดังกล่าวจะคิดในอัตรากม. ละ 20 บาท สำหรับการยกรถระยะทางไกล (มากกว่า 50 กม.)ฝ่ายบริการลูกค้าจะแจ้งให้ทราบเพื่อขออนุมัติก่อนยก

บริการแนะนำ 24 ชั่วโมง จากช่างเทคนิคในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย หรือการลอครถโดยไม่ได้ตั้งใจ หากลูกค้าอนุมัติ ช่างเทคนิคจะหาทางแก้ไขก่อน แต่หากไม่สำเร็จจะจัดหาช่างทำกุญแจมาให้ และค่าบริการลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ

สำหรับการเดินทางระยะไกล ถ้ารถเสียในระยะทางเกินกว่า 100 กม. จากที่พัก และรถรถของท่านได้ถูกยกไปศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดแล้ว การซ่อมแซมไม่สามารถทำให้เสร็จได้ภายในวันเดียว บริษัทได้เตรียมจัดหาและออกค่าใช้จ่ายที่พัก 1 คืน สำหรับเจ้าของรถและผู้ร่วมเดินทางไม่เกิน 4 ท่าน โดยกำหนดวงเงินสูงสุดไมเกิน 1,500 บาท/คืน ซึ่งจะครอบคลุมเฉพาะค่าห้องพักเท่านั้น ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง

นอกจากนี้ยังจัดหาและออกค่าใช้จ่ายสำหรับค่าเดินทางกลับไปยังที่พักของลูกค้าและผู้ร่วมเดินทางไม่เกิน 4 ท่าน โดยลูกค้าสามารถเลือกพาหนะได้ ซึ่งรวมการดินทางโดยเครื่องบินชั้นประหยัด รถไฟ หรือรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ หรือจัดหา และออกค่าใช้จ่ายสำหรับรถใช้งานแทน สำหรับ 1 วัน ในวงเงิน 2,500 บาท โทร. 1-800-777-888 หรือ โทร. มือถือ 1-401-777-888

 

เอาดี

EMERGENCY SERVICE บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แก่ลูกค้าของยนตรกิจหรือในเครือยนตรกิจ บริการหลัก การให้คำปรึกษา บริการซ่อมนอกสถานที่ และลากจูง แก่รถยนต์ทุกคันไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใด ไม่จำกัด อายุ และรุ่น บริการเสริม เพิ่มความสุขให้ลูกค้าด้วยบริการจัดหาที่พัก รถเช่า สนามกอล์ฟ บริการข้อมูลเดินทาง บริการประสานงานช่วยเหลือทางการแพทย์ โทร. 1-800-777-888 โทร. มือถือ 1-401-777-888

ค่าบริการ
1. ให้คำปรึกษาไม่คิดค่าบริการ
2. ให้บริการซ่อมนอกสถานที่ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 500บาท กม.ต่อไปคิดกม. ละ 10 บาท (ไม่รวมค่าอะไหล่ที่เปลี่ยน)
3. บริการลากจูงหรือยกรถ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 1,500บาท กม.ต่อไปคิดกม.ละ 15 บาท (กรณีต้องยกรถจากต่างจังหวัด คิดค่าบริการเป็นราคาเหมาจ่าย) ทั้งนี้ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
4. การให้บริการอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมายังมีบริการจัดการเพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดหาที่พัก และรถเช่า โดย CALL CENTER จะประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดหาข้อมูลให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยทางเจ้าของรถยนต์หรือผู้ใช้บริการเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเท่านั้น

 

บีเอมดับเบิลยู

บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โดยโทรไปที่ศูนย์ BMW MOBILITY SERVICE พร้อมแจ้งชื่อ และนามสกุล หมายเลขโทรกลับ ระบุรายละเอียดของรถ รุ่น สี และหมายเลขตัวถังรถ บอกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมอธิบายอาการผิดปกติของรถที่สังเกตได้ ครอบคลุมทั่วประเทศ

ส่วนอัตราค่าบริการ บริการขอคำแนะนำปรึกษาเบื้องต้นทางโทรศัพท์ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ กรณีต้องใช้บริการรถยกลาก 50 กม. แรก (จากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการถึงจุดที่จอดรถอยู่ คิดค่าบริการ 500 บาท เลยจาก 50 กม. ขึ้นอยู่กับระยะทาง สำหรับสมาชิกใช้บริการฟรี 50 กม. ซึ่งไม่รวมค่าแรง อะไหล่ ซึ่งจะเรียกเก็บตามมาตรฐานของศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ บีเอมดับเบิลยู

กรณีต้องใช้รถยก 15 กม. (จากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการถึงจุดที่จอดรถอยู่ คิดค่าบริการ 1,500 บาท กม. ต่อไปคิดกม. ละ 20 บาท สำหรับสมาชิกใช้บริการฟรี 15 กม. แรก กม. ต่อไปคิดกม. ละ 20 บาท) ในกรณีที่ท่านจำเป็นต้องใช้รถยกเราจะนำรถของท่านไปยังศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ บีเอมดับเบิลยู ที่อยู่ใกล้เคียง โทร. 1-800-999-000 โทร. มือถือ 1-401-999-000

 

เชฟโรเลต์

บริการช่วยเหลือ เชฟโรเลต์ CUSTOMERS ASSISTANCE CENTER (CAC) ในช่วงเวลาทำงาน ส่วนนอกเวลาทำงานสายด่วนจะประสานงานติดต่อกับ บริษัท ออโต แอสซิสท์ จำกัด (AA) ที่มีพนักงานที่ได้รับการอบรมจากบริษัท เข้าไปช่วยเหลือ หรือดีเลอร์ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศไทย ซึ่งจะบริการช่วยเหลือรถ เชฟโรเลต์ ทุกรุ่น โทร. 0-2937-0200-1

มีบริการช่วยเหลือทันที ณ ที่เกิดเหตุโดยช่างผู้เชี่ยวชาญของบริษัท ส่วนในกรณีที่รถไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ ศูนย์ช่วยเหลือจะติดต่อรถลากเพื่อนำรถไปที่ศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด โดยขอบข่ายของการให้บริการจะอยู่ในระยะเวลา 3 ปี หลังจากวันส่งมอบรถ ไม่จำกัดระยะทาง แต่ออพทรา ระยะทาง 50,000 กม. ส่วนค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับสัญญาของรถแต่ละรุ่น และหากหมดระยะคุ้มครองต้องเสียค่าบริการตามปกติ

ส่วนการช่วยเหลือให้เดินทางต่อไป หากรถเสียเกินกว่า 100 กม. จากที่พักอาศัยของเจ้าของรถ และไม่สามารถซ่อมเสร็จภายในวันเดียว ศูนย์บริการ มีข้อเสนอดังนี้

รถสาธารณะ ค่าใช้จ่ายสำหรับรถสาธารณะเป็นเงิน 300 บาท/วัน ในช่วงที่รถได้รับการซ่อมเป็นเวลาสูงสุดไม่เกิน 4 วัน รถเช่า ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกที่จะใช้รถสาธารณะ ทางศูนย์ช่วยเหลือจะอนุมัติจัดรถเช่าให้แก่ลูกค้าในช่วงที่รถได้รับการซ่อมเป็นเวลาสูงสุดไม่เกิน 4 วัน (ซาฟีรา หรือ ออพทรา)

โรงแรมที่พัก เบิกได้ตามที่จ่ายจริง ไม่เกินคืนละ 2,500 บาท สูงสุด 4 คืน หรือเบิกค่าเดินทางไปจุดหมายปลายทางได้สูงสุด 2,500 บาท และจ่ายค่าใช้จ่ายในการมารับรถเป็นเงินสูงสุด 2,500 บาท กับบุคคลเดียว

 

ซีตรอง

EMERGENCY SERVICE บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แก่ลูกค้าของยนตรกิจหรือในเครือยนตรกิจบริการหลัก การให้คำปรึกษา บริการซ่อมนอกสถานที่ และลากจูง แก่รถยนต์ทุกคันไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใดไม่จำกัด อายุ และรุ่น บริการเสริม เพิ่มความสุขให้ลูกค้าด้วยบริการจัดหาที่พัก รถเช่า สนามกอล์ฟ บริการข้อมูลเดินทาง บริการประสานงานช่วยเหลือทางการแพทย์ โทร. 0-2214-2521

ค่าบริการ
1. ให้คำปรึกษาไม่คิดค่าบริการ
2. ให้บริการซ่อมนอกสถานที่ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 500บาท กม. ต่อไปคิดกม. ละ 10 บาท (ไม่รวมค่าอะไหล่ที่เปลี่ยน)
3. บริการลากจูงหรือยกรถ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 1,500บาท กม. ต่อไปคิด กม. ละ 15 บาท (กรณีต้องยกรถจากต่างจังหวัด คิดค่าบริการเป็นราคาเหมาจ่าย) ทั้งนี้ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
4. การให้บริการอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมายังมี บริการจัดการเพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดหาที่พัก และรถเช่า โดย CALL CENTER จะประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดหาข้อมูลให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยทางเจ้าของรถยนต์หรือผู้ใช้บริการเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเท่านั้น

 

ฟอร์ด

FORD 24 HR. ROADSIDE ASSISTANCE โดยบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส(ประเทศไทย) ร่วมมือกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอส โอ เอส เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับผู้ใช้รถยนต์ ฟอร์ด ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับ เลเซอร์ เทียร์รา บริการเป็นเวลา 3 ปีฟรี หลังจากวันส่งมอบรถ ยกเว้น เรนเจอร์ หลัง 3 ปี ต้องเสียค่าใช้จ่าย

โดยมีขอบเขตการให้บริการคือ การซ่อมแซมข้างทาง น้ำมันหมด (ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง) กุญแจหาย หรือลืมไว้ในรถการลากจูงในกรณีรถเสียไปยังศูนย์บริการของ ฟอร์ด โดยไม่คิดค่าบริการ (ไม่รวมกรณีเกิดอุบัติเหตุ) ฝากส่งข้อความสำคัญเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน สอบถามเส้นทาง ให้คำปรึกษาด้านการแพทย์กรณีเกิดอุบัติเหตุ

สำหรับสมาชิก เพียงลูกค้าตอบรับการเป็นสมาชิกแล้ว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเพียงโทรศัพท์มาที่บริการฉุกเฉิน FORD 24 HR. ROADSIDE ASSISTANCE แจ้งหมายเลขตัวถังรถ หมายเลขสมาชิก หมายเลขทะเบียน สถานที่เกิดเหตุ และปัญหา ติดต่อโทร. 1-800-225-225 โทร. มือถือ 1-401-225-225

ส่วนเงื่อนไขการให้บริการ คือ สัญญากรมธรรม์ประกันภัย สัญญารับผิดชอบความเสียหายต่อยานพาหนะบุคคลที่ 3 สัญญารับผิดชอบความเสียหายต่ออุบัติเหตุ และค่ารักษาพยาบาล สัญญารับผิดชอบค่าใช้รายการซ่อมแซมยานพาหนะ (ค่าแรง ค่าอะไหล่ ยกเว้นระบุไว้ในสัญญารับประกัน)

ข้อยกเว้นในการให้บริการ ได้แก่ รถที่มีอายุเกินกว่า 10 ปี ใช้เป็นรถโดยสาร (แทกซี) รถที่ตกอยู่ในคูคลอง หนอง บึง รถที่ไม่ได้จดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบก รถที่บรรทุกเกินกว่าพิกัด ในขณะที่ผู้ให้บริการไปถึง รถที่ได้รับการดัดแปลง ค่าใช้จ่ายการซ่อมบำรุงนอกเหนือจากระบุในเงื่อนไขรับประกัน ค่าใช้จ่ายอันสืบเนื่องจากอุบัติเหตุ หรือการผุกร่อนของตัวถัง ค่าใช้จ่ายในการเช่ารถ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเครื่อง หรือยางแตก FORD 24 HR. ROADSIDE ASSISTANCE จะเป็นผู้ประสานงาน รถที่ติดค้างอยู่ในพื้นที่กันดาร ห่างไกล ที่กรถลากไม่สามารถผ่านเข้าไปช่วยได้ รถที่ไม่ได้อยู่ในเขตราชอาณาจักรไทย ผู้ขับขี่ที่ไม่มีใบขับขี่ หรือใบขับขี่หมดอายุ ไม่ได้เป็นรถยนต์ ฟอร์ด สมาชิกภาพหมดอายุ รถสูญหายไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม

 

ฮอนดา

HONDA 24 HR. ROADSIDE ASSISTANCE บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอดอายุสัญญาการเอาประกันภัย กับบริษัท เอชซีที อินชัวรันซ์ โปรคเกอร์ จำกัด โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินครอบคลุมพื้นทั่วประเทศ ด้วยศูนย์บริการกว่า 500 แห่ง โทร. 1-800-555-000 โทร. มือถือ 1-401-555

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ยกเว้น ค่าอะไหล่ วัสดุ และอุปกรณ์ที่ต้องซ่อม เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไข บริการรถลากไปยังศูนย์ ฮอนดา ที่ใกล้ที่สุดหรือที่อื่นๆ ในระยะ 20 กม. แรก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เติมน้ำมันสำรอง 10 ลิตร 1 ครั้ง/ปี เมื่อเกิดเหตุทำให้น้ำมันหมดฉุกเฉิน บริการให้คำแนะนำเบื้องต้นต่อปัญหาต่างๆ ในกรณีรถเสียฉุกเฉิน โดยมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาหลายภาษา ไทย/อังกฤษ 24 ชั่วโมง (ญี่ปุ่น เยอรมัน เฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 08-30-17.30 น.)

ส่วนกรณีที่ไม่ได้เป็นสมาชิก สำหรับลูกค้ารถยนต์ ฮอนดา คิดค่าบริการเบื้องต้นดังนี้

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเบื้องต้น เช่น ยางแตก แบทเตอรี น้ำมันหมด คิดค่าบริการเบื้องต้น 500 บาทไม่รวมค่าอะไหล่ ในกรณีที่น้ำมันหมด คิดค่าบริการตามจำนวนจริง บริการลากรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดหรือ ที่อื่นๆ ในระยะทาง 20 กม. คิดค่าบริการเบื้องต้น 1,500 บาท

 

แจกวาร์

JAGUAR ASSIST บริการฉุกเฉินสำหรับรถยนต์ แจกวาร์ มีบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคตลอด 24ชั่วโมง บริการลากรถฟรี 50 กม. เพื่อนำรถกลับสู่ศูนย์บริการของ แจกวาร์ และ บริการลากรถฟรี 15 กม. เพื่อนำสู่ที่หมายอื่น ส่วนอัตราค่าบริการลากรถเกินกำหนด จะคิดค่าใช้จ่าย 20 บาท/1 กม. ส่วนกรณีขัดข้องนอกเขตปริมณฑล ถ้ารถได้รับการวินิจฉัยว่าไม่สามารถขับต่อไปได้ และไม่สามารถซ่อมเสร็จภายใน 1 วัน สามารถรับเลือกบริการพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายดังนี้

ค่าที่พัก 2 คืนสำหรับผู้ขับและผู้ติดตามไม่เกิน 4 ท่าน ในงบประมาณไม่เกิน 1,500 บาท/คืน สามารถเลือกรับบริการเดินทางด้วยเครื่องบิน ชั้นประหยัด หรือทางรถไฟ หรือ รถโคช สำหรับผู้ขับพร้อมผู้ติดตามอีกไม่เกิน 4 ท่าน สามารถเลือกรับบริการรถยนต์เช่าทดแทนเป็นเวลา 2 วัน เพื่อการเดินทางให้ถึงที่หมายต่อไป ติดต่อได้ที่โทร. 1-800-400-400 โทร. มือถือ 1-401-400-400

 

เกีย

EMERGENCY SERVICE บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แก่ลูกค้าของยนตรกิจหรือในเครือยนตรกิจ บริการหลัก ให้คำปรึกษา บริการซ่อมนอกสถานที่ และลากจูง แก่รถยนต์ทุกคันไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใด ไม่จำกัด อายุ และรุ่น บริการเสริม เพิ่มความสุขให้ลูกค้าด้วยบริการจัดหาที่พัก รถเช่า สนามกอล์ฟ บริการข้อมูลเดินทาง บริการประสานงานช่วยเหลือทางการแพทย์ ติดต่อโทร. 0-2214-2521

ค่าบริการ
1. ให้คำปรึกษาไม่คิดค่าบริการ
2. ให้บริการซ่อมนอกสถานที่ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 500บาท กม. ต่อไปคิดกม. ละ 10 บาท (ไม่รวมค่าอะไหล่ที่เปลี่ยน)
3. บริการลากจูงหรือยกรถ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 1,500บาท กม. ต่อไปคิด กม. ละ 15 บาท (กรณีต้องยกรถจากต่างจังหวัด คิดค่าบริการเป็นราคาเหมาจ่าย) ทั้งนี้ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
4. การให้บริการอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมายังมี บริการจัดการเพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดหาที่พัก และรถเช่า โดย CALL CENTER จะประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดหาข้อมูลให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยทางเจ้าของรถยนต์หรือผู้ใช้บริการเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเท่านั้น

 

แลนด์ โรเวอร์

LAND ROVER ASSISTANCE บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงเพียงแจ้งจุดเกิดเหตุ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ขณะเกิดเหตุ หมายเลขทะเบียนรถ และเบอร์สมาชิกเมื่อรถเกิดปัญหา ทั่วประเทศไทย ในกรณีรถเสีย เนื่องจากระบบไฟขัดข้อง การขัดข้องทางเครื่องยนต์ อุบัติเหตุทางรถยนต์ กุญแจรถสูญหาย ความเสียหายเนื่องจากอัคคีภัย รถยนต์ถูกโจรกรรม หรือถูกงัดแงะ โทร. 1-800-888-222 โทร. มือถือ 1-404-888-222

สมาชิกบัตรเงินต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี 1,290 บาท โดยสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเงินจะรวมอยู่ในสิทธิขั้นพื้นฐาน รวมถึงสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

การให้บริการจัดส่งรถสำรองจากศูนย์บริการรถเช่าชั้นนำ โดยลูกค้าจะต้องทำตามเงื่อนไขในการเช่าและเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับน้ำมันรถ ส่วนกรณีที่รถเสียนอกถนนสาธารณะ เช่น ติดหล่ม ทราย โคลน หรือเหตุการณ์ใดๆ ที่ยากต่อการนำรถออกมาจากที่เกิดเหตุ และจำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์พิเศษเข้าช่วยเหลือ บริษัทสงวนสิทธิ์ต่อค่าใช้จ่ายส่วนเกินต่างๆ โดยต้องเป็นผู้เสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด

 

บริการรถยก ในกรณีที่จำเป็นต้องใช้รถยก บริษัทจะบริการรถยกไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด ในการให้บริการ แต่บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นในขณะบริการครั้งนั้นๆ ส่วนกรณีสภาพอากาศที่เกิดจากภัยธรรมชาติ การให้บริการต้องหลังสภาพอากาศดีขึ้น ในกรณีของกุญแจ หากช่างไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เนื่องจากการทำงานของระบบกันขโมย บริษัทจำเป็นต้องใช้วิธีที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย ซึ่งลูกค้าต้องเซ็นชื่อยินยอมเพื่ออนุญาตให้กระทำการ โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นลูกค้าหรือบริษัทประกันรถยนต์จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ

 

เลกซัส

LEXUS BANGKOK ROADSIDE ASSISTANCE PREMIUM สิทธิประโยชน์ขั้นพื้นฐาน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นลูกค้าสมัครเอง บริการลากรถไม่จำกัดจำนวน บริการยกลากรถไปยัง ดีเลอร์ เลกซัส กรุงเทพ ฯ ที่ใกล้สุด บริการยกลากรถไปยังจุดหมายปลายทางอื่นที่ลูกค้าต้องการ 15 กม. แรก ฟรี กม. ต่อไปกม. ละ 20 บาท สำหรับการลากระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ศูนย์บริการจะต่อรองราคาเหมาจ่ายแก่ผู้ให้บริการลากรถโดยคำนวณจากอัตราที่ต่ำกว่า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน

บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค ในกรณีที่รถเสียไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ กรณีลอครถโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญจะหาวิธีการเพื่อเข้าไปในรถ โดยจะต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน ในกรณีที่ช่างไม่สามารถเข้าไปในรถ ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจจะรวมอยู่ในบริการ ฟรีน้ำมันจำนวนไม่เกิน 10 ลิตร เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดบริการนี้จำกัดปีละ 1 ครั้ง หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน ค่าน้ำมันลูกค้าต้องเป็นผู้จ่าย

กรณีรถเสียในรัศมีเกินกว่า 100 กม. จากบ้าน และรถยนต์มีปัญหาไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ต้องเข้าศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งการซ่อมไม่สามารถทำให้เสร็จได้ภายในวันเดียว สามารถเลือกใช้บริการดังต่อไปนี้ บริการโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืน สำหรับคนขับและผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน ภายในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาท/ท่าน/คืน บริการนี้ครอบคลุมเฉพาะค่าห้องพักเท่านั้นส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ สมาชิกต้องจ่ายเอง

ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ตั๋วรถไฟชั้น 1 หรือรถโดยสารปรับอากาศ เพื่อไปยังจุดหมายที่ท่านต้องการหรือบ้านสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารไม่เกิน 4 คน หรือ บริการรถเช่าฟรี ไม่เกิน 2 วัน ในวงเงินไม่เกิน 2,500 บาท/วันหากคุณตัดสินใจเลือกเดินทางใดทางหนึ่งที่เสนอ เมื่อรถยนต์ของท่านได้รับการซ่อมแซมจนเสร็จเรียบร้อย ทางบริษัทจะส่งรถไปที่บ้านของท่าน หรือจุดหมายที่ท่านต้องการยกลากฟรีสูงสุด 35 กม. กม. ถัดไป กม.ละ 20 บาท โทร. 0-2305-8448

 

เมร์เซเดส-เบนซ์

STAR ASSIST บริการ 24 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยสามารถให้การช่วยเหลือถึงจุดเกิดเหตุได้ทันที จากจุดบริการที่มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่วันที่ 26 มีค. 47ตลอด 3 ปีเต็ม ส่วนรถที่มีอายุ 4-10 ปี จะมีแพคเกทขายบริการปี/ปี ส่วนรถตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป เรียกบริการได้ ณ ศูนย์บริการทั่วประเทศหรือ STAR ASSIST

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับบริการพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่วันที่ 26 มีค. 47 คือ บริการช่วยเหลือด้วยรถยกลาก เมื่อกรณีที่รถเสียฉุกเฉินฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้งไปยังศูนย์บริการอย่างเป็นทางการที่ใกล้ที่สุดและไม่จำกัดระยะทาง

ฟรีน้ำมันจำนวนไม่เกิน 10 ลิตร ในกรณีที่รถน้ำมันหมดฉุกเฉินปีละ 3 ครั้ง ฟรี รถเช่าไม่เกิน 3 วัน ในกรณีที่รถต้องลากจากจุดเกิดเหตุ และไม่สามารถซ่อมให้แล้วเสร็จภายใน 4 ชั่วโมง ภายในวงเงินไม่เกิน 3,000 บาท/วัน

บริการรถลีมูซีน หรือค่าโดยสารรถแทกซีไม่เกิน 500 บาท (เฉพาะในเขตกรุงเทพ ฯ) ในกรณีที่รถต้องยกลากจากจุดเกิดเหตุ หรือกรณีที่มีเหตุขัดข้องในรัศมีเกินกว่า 100 กม. จากที่อยู่ปัจจุบันและไม่สามารถซ่อมแซมรถให้เสร็จภายใน 4 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ โรงแรม หรือตั๋วเครื่องบิน หรือบริการรถเช่าได้ตามความต้องการของลูกค้า ความช่วยเหลือทางการแพทย์ให้ความคุ้มครองสูงถึง 2 ล้านบาท โทร. 1-800-400-800 โทร. มือถือ 1-4001-400-800

 

มิตซูบิชิ

บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง MITSUBISHI IN MOTION บริการช่วยเหลือรถเสียกลางทาง โดยช่างซ่อมฉุกเฉิน สำหรับการแก้ไขปัญหาที่สามารถทำได้ในที่เกิดเหตุ โดยรับผิดชอบค่าบริการซ่อม ภายในวงเงินสูงสุดถึง 1,500 บาท/กรณี ยกเว้นค่าอะไหล่ ให้ความช่วยเหลือรถยก/ลากฉุกเฉิน ในกรณีไม่สามารถแก้ปัญหาได้ในที่เกิดเหตุ โดยบริการรถยก/ลากไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด หรือสถานที่เหมาะสม โดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายสูงสุด 1,500 บาท/ครั้ง

บริการให้ความช่วยเหลือ เพื่อเดินทางสู่จุดหมายปลายทาง หากจำเป็นต้องเดินทางต่อไป สามารถขอเช่ารถฟรีได้ 2 วัน หรือหากต้องการพักแรม ขอห้องพักฟรีได้ 2 วัน ภายในวงเงินสูงสุดวันละ 1,500 บาท (ขอใช้บริการได้ 2 ครั้ง/ปี) ยกเว้นกรณีเกิดจากอุบัติเหตุ รับสิทธิ์เป็นสมาชิกฟรี โทร. 0-2203-9711 ส่วนลูกค้าที่ซื้อรถก่อนหน้านี้ บริษัทจะสมัครสมาชิกให้ฟรี แต่ต้องชำระค่าบริการตามความเป็นจริง โทร. 0-2203-9733

 

นิสสัน

ลูกค้า นิสสัน สามารถโทรศัพท์แจ้งศูนย์บริการทั่วประเทศเมื่อมีเหตุด่วน โดยศูนย์บริการแต่ละแห่งจะมีรถฉุกเฉินบริการแก่ลูกค้า ในวันทำงานปกติ ตั้งแต่เวลา 7.00-18.00 น. ซึ่งเป็นเวลาในช่วงของการทำงาน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายคิดอัตราปกติเหมือนใช้บริการในศูนย์บริการ

ส่วนนอกเวลาทำงานจะมีบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โดย นิสสัน ร่วมกับ บริษัท คาร์เวิร์ลด์คลับ จำกัด จัดช่างของคาร์เวิร์ลด์คลับไว้รองรับลูกค้าในส่วนนี้ ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการศูนย์บริการเป็นประจำ รับสิทธิ์เป็นสมาชิกคาร์เวิร์ลด์คลับ 3 ปี ทางบริษัทจะให้ชื่อ ทะเบียนรถยนต์ แก่ คาร์เวิร์ลด์คลับ หลังจากนั้น คาร์เวิร์ลด์คลับจะแจ้งเบอร์สมาชิกแก่ลูกค้า ซึ่งเมื่อมีการโทรศัพท์เรียกใช้บริการก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายในแต่ละครั้ง

แต่หากมีการเปลี่ยนอะไหล่ หรือมีค่าใช้จ่ายเพิ่มก็เป็นค่าใช้จ่ายตามปกติ ส่วนลูกค้าที่ไม่ได้มีเลขสมาชิกการติดต่อบริการเร่งด่วนจะต้องเสียค่าใช้จ่าย 500 บาท/ครั้ง ซึ่งหากต้องการที่จะเป็นสมาชิกปกติ คาร์เวิร์ลด์คลับก็จะมีบริการพิเศษ จ่ายค่าสมัครเพิ่ม 500 บาท จากเดิมสมัครสมาชิก 980 บาท/ปี ก็สามารถเรียกใช้บริการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือหากลูกค้าที่เกิดเหตุฉุกเฉินจนถึงในเรื่องการลากรถต้องเสียค่าใช้จ่าย 1,500 บาท และได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกฟรี 1 ปี โทรปกติที่ศูนย์บริการทั่วประเทศที่มีในคู่มือรถ ฉุกเฉิน คาร์เวิร์ลด์คลับ โทร. 0-2260-1111

 

เปอโฌต์

EMERGENCY SERVICE บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แก่ลูกค้าของยนตรกิจหรือในเครือยนตรกิจ บริการหลัก การให้คำปรึกษา บริการซ่อมนอกสถานที่ และลากจูง แก่รถยนต์ทุกคันไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใด ไม่จำกัด อายุ และรุ่น บริการเสริม เพิ่มความสุขให้ลูกค้าด้วยบริการจัดหาที่พัก รถเช่า สนามกอล์ฟ บริการข้อมูลเดินทาง บริการประสานงานช่วยเหลือทางการแพทย์ โทร. 0-2214-2521

ค่าบริการ
1. ให้คำปรึกษาไม่คิดค่าบริการ
2. ให้บริการซ่อมนอกสถานที่ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 500บาท กม. ต่อไปคิดกม. ละ 10 บาท (ไม่รวมค่าอะไหล่ที่เปลี่ยน)
3. บริการลากจูงหรือยกรถ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 1,500บาท กม. ต่อไปคิด กม. ละ 15 บาท (กรณีต้องยกรถจากต่างจังหวัด คิดค่าบริการเป็นราคาเหมาจ่าย) ทั้งนี้ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
4. การให้บริการอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมายังมี บริการจัดการเพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดหาที่พัก และรถเช่า โดย CALL CENTER จะประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดหาข้อมูลให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยทางเจ้าของรถยนต์หรือผู้ใช้บริการเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเท่านั้น

 

โพร์เช

PORSCHE ASSISTANCE ให้บริการ ด้านความช่วยเหลือสำหรับ ผู้ใช้รถยนต์ โพร์เช ที่มีปัญหาขัดข้อง โดยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 ปี ทั่วทวีปเอเชีย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย หรือหากต้องใช้บริการรถยก รถที่อยู่ในระยะรับประกันไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่หากเกิดจากอุบัติเหตุ แล้วแต่กรณี

จุดประสงค์ของการให้บริการ ต้องการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายกรณีที่รถยนต์ โพร์เช เกิดปัญหา และไม่สามารถซ่อมแซมได้ในขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ใดก็ตาม โพร์เช แอสซิสแตนศ์ จะจัดการนำรถเข้าศูนย์บริการของ โพร์เช ที่ใกล้ที่สุด และออกค่าพาหนะเดินทางต่อให้ในระยะทาง 50 กม.

กรณีที่ศูนย์บริการ โพร์เช ไม่สามารถซ่อมแซมให้เสร็จได้ภายในหนึ่งวัน หรือศูนย์บริการปิด ผู้รับบริการสามารถเลือกใช้บริการได้ 3 แบบ ดังนี้

ถ้าต้องการเดินทางต่อ โพร์เช แอสซิสแตนศ์ จะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับพาหนะเดินทางที่เหมาะสมให้

หากต้องการรถยนต์เพื่อใช้งานทดแทน โพร์เช แอสซิสแตนศ์ จะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายในการเช่ารถยนต์
สูงสุดเป็นเวลา 5 วัน และถ้ารถเช่าเป็นรถระดับหรูหรา ผู้เช่าต้องผ่านหลักเกณฑ์ต่างๆ ที่ผู้ให้เช่ากำหนด โดยที่ผู้เช่าต้องรับผิดชอบค่าน้ำมันเอง (สำหรับบริการรถเช่า โพร์เช แอสซิสแทน ไม่รับรองว่าจะจัดหารถระดับเดียวกับรถที่ท่านขับขี่ได้)

หากมีความจำเป็นต้องรอจนกว่ารถจะซ่อมเสร็จสมบูรณ์ โพร์เช แอสซิสแตนศ์ จะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายที่พักโรงแรมระดับ 5 ดาว สูงสุดเป็นเวลา 5 วัน สำหรับผู้ขับและผู้โดยสาร 4 ท่าน (ค่าใช้จ่ายไม่รวมถึงค่าโทรศัพท์ และรูมเซอร์วิศซึ่งผู้เข้าพักต้องจ่ายเองเวลาเชคเอาท์) โทร. 0-1318-5928, 0-1720-0701

 

เซอัต และสโกดา

EMERGENCY SERVICE บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แก่ลูกค้าของยนตรกิจหรือในเครือยนตรกิจ บริการหลัก ให้คำปรึกษา บริการซ่อมนอกสถานที่ และลากจูง แก่รถยนต์ทุกคันไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใด ไม่จำกัด อายุ และรุ่น บริการเสริม เพิ่มความสุขให้ลูกค้าด้วยบริการจัดหาที่พัก รถเช่า สนามกอล์ฟ บริการข้อมูลเดินทาง บริการประสานงานช่วยเหลือทางการแพทย์

ค่าบริการ
1. ให้คำปรึกษาไม่คิดค่าบริการ
2. ให้บริการซ่อมนอกสถานที่ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 500บาท กม. ต่อไปคิดกม. ละ 10 บาท (ไม่รวมค่าอะไหล่ที่เปลี่ยน)
3. บริการลากจูงหรือยกรถ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 1,500บาท กม. ต่อไปคิด กม. ละ 15 บาท (กรณีต้องยกรถจากต่างจังหวัด คิดค่าบริการเป็นราคาเหมาจ่าย) ทั้งนี้ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
4. การให้บริการอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมายังมี บริการจัดการเพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดหาที่พัก และรถเช่า โดย CALL CENTER จะประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดหาข้อมูลให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยทางเจ้าของรถยนต์หรือผู้ใช้บริการเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเท่านั้น โทร. 0-2214-2521

 

โตโยตา

TOYOTA 24 HR. ROADSIDE SERVICE PLUS ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อรถเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน มีบริการจัดพาหนะนำส่งที่พักอาศัย ให้ข้อมูลทางการแพทย์และบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยบริการสำรองห้องพักโรงแรม ร้านอาหาร จองสนามกอล์ฟ และบัตรเข้าชมการแสดงต่างๆ โดยแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ

บัตรเงิน รถที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี 890บาท และอายุ 2 ปีขึ้นไป 1,090 บาท บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน-เติม ฟรี 10 ลิตร ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี บริการซ่อมข้างทาง บริการรถยก/ลาก/รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อม หรือยก/ลากสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท และไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี บริการซ่อมทั่วประเทศ บริการพาหนะฉุกเฉิน/ค่าเช่ารถไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี บริการนำส่งที่พักอาศัย/บริการที่พักโรงแรมสูงสุด 2 คืน สำหรับผู้ขับขี่และผู้เดินทางไม่เกิน 4 ท่าน วงเงินสูงสุดท่านละ 1,500 บาท/คืน และไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ราคาเฉพาะที่พักเท่านั้น)

แนะนำข้อมูลทางการแพทย์ และบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน/เฉพาะระยะทางที่อยู่ห่างจากภูมิลำเนาอย่างน้อย 100 กม.

บัตรทอง รถอายุน้อยกว่า 1 ปี 1,250 บาท และ 2 ปีขึ้นไป 1,950 บาท บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน/เติมฟรี 10 ลิตร ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี บริการซ่อมข้างทาง บริการรถยก/ลาก/รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อม หรือยก/ลากสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท และไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี บริการซ่อมทั่วประเทศ บริการพาหนะฉุกเฉิน/ค่าเช่ารถไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี บริการนำส่งที่พักอาศัย/บริการที่พักโรงแรมสูงสุด 2 คืน สำหรับผู้ขับขี่และผู้เดินทางไม่เกิน 4 ท่าน วงเงินสูงสุดท่านละ 1,500 บาท/คืน และไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ราคาเฉพาะที่พักเท่านั้น) โทร. 0-2203-9789

 

โฟล์คสวาเกน

EMERGENCY SERVICE บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แก่ลูกค้าของยนตรกิจหรือในเครือยนตรกิจ บริการหลัก ให้คำปรึกษา บริการซ่อมนอกสถานที่ และลากจูง แก่รถยนต์ทุกคันไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใด ไม่จำกัด อายุ และรุ่น บริการเสริม เพิ่มความสุขให้ลูกค้าด้วยบริการจัดหาที่พัก รถเช่า สนามกอล์ฟ บริการข้อมูลเดินทาง บริการประสานงานช่วยเหลือทางการแพทย์

ค่าบริการ
1. ให้คำปรึกษาไม่คิดค่าบริการ
2. ให้บริการซ่อมนอกสถานที่ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 500บาท กม. ต่อไปคิดกม. ละ 10 บาท (ไม่รวมค่าอะไหล่ที่เปลี่ยน)
3. บริการลากจูงหรือยกรถ 50 กม. แรกจากศูนย์บริการ และในเขตกรุงเทพ ฯ คิดค่าบริการ 1,500บาท กม. ต่อไปคิด กม. ละ 15 บาท (กรณีต้องยกรถจากต่างจังหวัด คิดค่าบริการเป็นราคาเหมาจ่าย) ทั้งนี้ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
4. การให้บริการอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมายังมี บริการจัดการเพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดหาที่พัก และรถเช่า โดย CALL CENTER จะประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดหาข้อมูลให้กับผู้ใช้บริการ โดยเจ้าของรถหรือผู้ใช้บริการเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเท่านั้น

 

โวลโว

VOLVO ASSISTANCE ให้สิทธิประโยชน์สำหรับบัตรทอง (ราคา 1,990 บาท/ปี และฟรีสำหรับผู้ซื้อรถโวลโว ใหม่) ให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับรถฟรี ตลอด 24 ชัวโมง บริการถึงจุดเกิดเหตุตลอด24 ชั่วโมง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการยกรถไปยังศูนย์บริการ โวลโว ที่ได้รับการแต่งตั้ง บริการน้ำมันฟรี 10 ลิตร เพื่อนำรถไปยังสถานีบริการน้ำมันที่ใกล้ที่สุด 1 ครั้ง/ปี

บริการช่วยเหลือกรณีกุญแจติดอยู่ในรถขณะลอค ถ้าจุดเกิดเหตุอยู่ไกลกว่าที่พักเกิน 100 กม. และศูนย์บริการไม่สามารถแก้ไขให้เสร็จภายในวันเดียว สามารถเลือกใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ บริการที่พักโรงแรมสูงสุด 2 คืน สำหรับผู้ขับขี่และผู้เดินทางไม่เกิน 4 ท่าน วงเงินสูงสุดท่านละ 1,500 บาท/คืน (ราคาเฉพาะที่พักเท่านั้น)

บริการบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัด ตั๋วรถไฟชั้นหนึ่ง หรือรถโคชปรับอากาศเพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมายหรือกลับที่พักสำหรับผู้ขับขี่ และผู้ร่วมเดินทางไม่เกิน 4 ท่าน และทางศูนย์จะนำรถของท่านมาส่งทันทีหลังตรวจซ่อมเรียบร้อย

สิทธิประโยชน์สำหรับบัตรเงิน (ราคา 1,290 บาท/ปี) ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับรถฟรีตลอด 24 ชั่วโมง บริการถึงจุดเกิดเหตุตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการยกรถในระยะทางไม่เกิน 15 กม. (ถ้าเกินกว่ากำหนด คิดค่าบริการเพิ่ม 20 บาท/กม. หากระยะทางเกิน 50 กม. จะคิดแบบเหมาจ่าย) โทร. 1-800-700-600 โทร. มือถือ 1-401-700-600

 

เอส.อี.ซี. ฯ

บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง มีรถ MOBILE SERVICE บริการยกรถนอกสถานที่ทั่วประเทศ แบ่งลูกค้าออกเป็น 3 ประเภทคือ GOLD CARD รถที่มีราคาต่ำกว่า 4 ล้านบาท ได้รับส่วนลดค่าแรง 20 % และค่าอะไหล่ 15 % PLATINUM CARD รถที่มีราคาตั้งแต่ 4 ล้านบาทขึ้นไป ได้รับส่วนลดค่าแรง 20 % และค่าอะไหล่ 25 % บริการยกรถต้องเสียค่าใช้จ่ายตามระยะทาง CENTURY CARD สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจากบริษัท 3 คันขึ้นไป ได้รับสิทธิพิเศษคือ ส่วนลดค่าแรง 30 % และค่าอะไหล่ 25 % ได้รับการบริการจากศูนย์บริการทันที โดยไม่ต้องรอคิว บริการรับรถจากลูกค้าที่บ้าน หรือบริษัท โดยลูกค้าไม่ต้องนำรถมาเข้าศูนย์ บริการยกรถนอกสถานที่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน โทร. 0-1338-4774, 0-9755-3333

 

หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ

ทางด่วนกรุงเทพ ศูนย์ควบคุมระบบจราจรบนทางด่วน สอบถามสภาพจราจร แจ้งเหตุหรือขอความช่วยเหลือ 1543

แจ้งเหตุด่วน-เหตุร้าย 191

กองตำรวจดับเพลิง 199

ทางหลวง 1193



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2547
คอลัมน์ : บทความ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ogO06
อัพเดทล่าสุด
17 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th