X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Mar 2004
JVC และ BOSTWICK เปิดตัวยิ่งใหญ่
บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์รายใหญ่ JVC และBOSTWICK จัดงาน HIFI INTERNATIONAL THANK YOU PARTY ให้กับดีเลอร์ทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คำขวัญ "สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ท่าน" ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ที่ผ่านมา โดยมี ฯพณฯ จองชัย เที่ยงธรรม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ นงลักษณ์ พรพิทักษ์ชัยกุล ผู้บริหารบริษัท ฯ ได้กล่าวถึงโครงสร้างของบริษัทที่เน้นความกระชับความรวดเร็วในการบริหาร การสร้างรากฐานที่มั่นคง และนโยบายการตลาดปี 2547 ไว้หลายหัวข้อคือ 1. รักษา และขยายสัดส่วนการตลาดให้มากขึ้น 2. รักษาภาพลักษณ์ของสินค้า เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคลังเลในการตัดสินใจ 3. ให้ร้านค้าสามารถขายสินค้าได้ 4. ใช้สื่อแต่ละประเภทให้เกิดประโยชน์มากที่สุด 5. จัดกิจกรรม ROAD THEATER เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง นอกจากนี้ยังได้นำแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ JVC โดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีปี 2004 รวมถึงรูปลักษณ์ และราคาที่สามารถแข่งขันในตลาดได้ โดยตั้งเป้าหมายไว้ 2 กลุ่มคือ 1. กลุ่ม CAR AV 2. กลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเน้นที่เฮดยูนิท กลุ่ม CAR AV ได้นำ AV MULTI-MEDIA CENTER ที่เน้นการแสดงระบบภาพ และเสียงโดยเปิดตัวเครื่องเล่น DVD รุ่น KD-AV 7500, KD-AV 7800 พร้อมจอภาพ 7" แบบ IN-DASHที่มีความละเอียดถึง 336,960 พิเซล ภาคการทำงานของระบบ DTS/DOLBY DIGITAL/DOLBY PROLOGIC II นอกจากนี้ในสถานะของ SINGLE CD ยังได้เพิ่มลูกเล่นระบบ ADVANCE PICT และระบบ ADVANCE MULTI-BIT ที่บรรจุไว้ในเฮดยูนิทคุณภาพสูง เป็นต้น ในส่วนของผลิตภัณฑ์ BOSTWICK ปี 2004 เน้นคุณภาพโดยรวมของสินค้าที่ให้ความคุ้มค่าในราคา พร้อมลูกเล่นการใช้งานที่ครบครัน และการรับประกันที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีสินค้าใหม่ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ โดยเน้นสินค้าที่เคยสร้างชื่อ และไลน์อัพใหม่ เช่น TV POP-UP/TV ติดเพดานที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมทูเนอร์ในตัว (รวม 3 รุ่น) ตั้งแต่ขนาด 7"/8"และ 10" นอกจากนี้ยังมีซับวูเฟอร์ BOSTWICK ที่ให้ความไวสูง/แอมพ์ขนาด 4 แชนแนลที่มีโครงสร้างวงจรแบบเดียวกับแอมพ์ของสหรัฐอเมริกา พร้อมครอสส์โอเวอร์ในตัว สำหรับไลน์อัพ CAR AV จะมีเพิ่มขึ้นอีกหลายรุ่น หลังจากที่กล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และการตลาดของ JVC และ BOSTWICK ในช่วงบ่ายเรียบร้อยแล้ว ในช่วงเย็นทางบริษัท ฯ ได้จัดงาน HIFI INTERNATIONAL THANK YOU PARTY ให้กับดีเลอร์ทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคำขวัญ "สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ท่าน" โดย ฯพณฯ จองชัย เที่ยงธรรม ให้เกียรติเป็นประธานในงาน และให้เกียรติจับสลากรางวัลแก่ร้านค้าที่โชคดี ซึ่งได้รับรางวัลใหญ่เป็นรถ ฮอนดา แจซซ์ ก็คือ ศูนย์บริการชุมพล อีเล็คโทรนิคส์ (จังหวัดลำปาง) พร้อมการแสดงต่างๆ มากมายจากนักร้อง/พิธีกร/นักพูดชื่อดัง เช่น อาภาพร นครสวรรค์/อาจารย์สุรวงศ์ วัฒกูล/คณะตลกโย่ง เชิญยิ้ม คณะแดนเซอร์ต่างๆ โดยปิดท้ายด้วยนางแบบ PENTHOUSE ซึ่งการแสดงต่างๆ จะสลับกับการจับสลากรางวัล ท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ไลน์อัพใหม่ JVC/BOSTWICK ปี 2004 สอบถามเพิ่มเติมที่ บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร. 0-2954-4710-4 แฟกซ์ 0-2591-6154 หรือ www.hifiinteronline.com
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2547
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/51966
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)