บทความ

สยามกลการฯ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมสาขาวิภาวดี


กลุ่มสยามกลการ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน สาขาวิภาวดี เต็มรูปแบบ

 

ประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญในการปรับปรุงการให้บริการรองรับลูกค้า และรถยนต์รุ่นใหม่ของ นิสสัน โดยเฉพาะการเป็นผู้นำในการติดตั้งอุปกรณ์รองรับ นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า 100 % โดยใช้งบลงทุน 30 ล้านบาท

 

การปรับโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาวิภาวดี ในครั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า นิสสัน ให้ดูทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา บนพื้นที่ 6 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ได้แก่ ปรับปรุงโชว์รูม 18 ล้านบาท, ปรับปรุงห้องพักลูกค้าศูนย์บริการ 8 ล้านบาท และติดตั้งอุปกรณ์รองรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 ล้านบาท มีทีมงานช่าง 120 คน ช่องซ่อมทั่วไป 45 ช่อง ช่องซ่อมสี 50 ช่อง รองรับรถที่เข้ามาใช้บริการได้มากกว่า 3,000 คัน/เดือน นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำ CONSULT รุ่นล่าสุด 3 ชุด เครื่องมือตรวจสอบระบบแบทเตอรีและไฟชาร์จ 4 ชุด ห้องพ่นสี 5 ห้อง ตลอดจนมีคลังอะไหล่พร้อมให้บริการกว่า 1,000 รายการ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/GbPr4
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th