บทความ

สยามกลการฯ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมสาขาวิภาวดี


กลุ่มสยามกลการ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน สาขาวิภาวดี เต็มรูปแบบ

 

ประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญในการปรับปรุงการให้บริการรองรับลูกค้า และรถยนต์รุ่นใหม่ของ นิสสัน โดยเฉพาะการเป็นผู้นำในการติดตั้งอุปกรณ์รองรับ นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า 100 % โดยใช้งบลงทุน 30 ล้านบาท

 

การปรับโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาวิภาวดี ในครั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า นิสสัน ให้ดูทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา บนพื้นที่ 6 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ได้แก่ ปรับปรุงโชว์รูม 18 ล้านบาท, ปรับปรุงห้องพักลูกค้าศูนย์บริการ 8 ล้านบาท และติดตั้งอุปกรณ์รองรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 ล้านบาท มีทีมงานช่าง 120 คน ช่องซ่อมทั่วไป 45 ช่อง ช่องซ่อมสี 50 ช่อง รองรับรถที่เข้ามาใช้บริการได้มากกว่า 3,000 คัน/เดือน นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำ CONSULT รุ่นล่าสุด 3 ชุด เครื่องมือตรวจสอบระบบแบทเตอรีและไฟชาร์จ 4 ชุด ห้องพ่นสี 5 ห้อง ตลอดจนมีคลังอะไหล่พร้อมให้บริการกว่า 1,000 รายการ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/GbPr4
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th