บทความ

โวลโว เปิดโชว์รูมหัวหมาก


เวิร์นส์ ออโทโมทีฟ เปิดตัวโชว์รูม โวลโว สาขาหัวหมาก โฉมใหม่ สไตล์สแกนดิเนเวียน

 

เอเดรียน ยัน กิต ยิป กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ จำกัด-เวิร์นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า แนวคิดโชว์รูมใหม่นี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกรายละเอียดแก่ลูกค้าที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับบริการที่เหนือระดับ เราจึงพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ลูกค้าเกิดปฏิสัมพันธ์ในแบบฉบับสวีดิช และทำให้โชว์รูม เวิร์นส์ สาขาหัวหมาก นำแนวคิด VOLVO RETAIL EXPERIENCE (VRE) มาใช้เป็นหลักเกณฑ์ในการสร้างอัตลักษณ์องค์กรใหม่ของเรา

 

แนวคิด VOLVO RETAIL EXPERIENCE (VRE) ให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างทั้งในด้านพื้นที่ และการออกแบบภายในโชว์รูม พร้อมสอดแทรกสัมผัสที่เงียบสงบและหรูหราแบบสแกนดิเนเวียน ผ่านการออกแบบเส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสะอาดตา เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง และยกระดับวิสัยทัศน์สำหรับลูกค้า



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/9Y787
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th