บทความ

มาซดา ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท ขยายโชว์รูม


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ กลุ่มพระนคร ยนตรการ เปิดโชว์รูมสาขาเกษตร-นวมินทร์

 

อัตสึชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาซดา ให้ความสำคัญในการปรับปรุงมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยเฉพาะรูปแบบของโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมการขยายจำนวนเพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น ล่าสุด กลุ่มพระนคร ยนตรการ ทุ่มงบกว่า 1,500 ล้านบาท สร้างโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ บน 4 ถนนเศรษฐกิจชองกรุงเทพฯ

 

ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า กลุ่มพระนคร ยนตรการ มองเห็นถึงการเติบโตของ มาซดา ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การลงทุนครั้งนี้จะเป็นการขยายธุรกิจครั้งสำคัญ สำหรับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสาขาแรกเกษตร-นวมินทร์ มีพื้นที่กว่า 5 ไร่ รองรับบริการลูกค้าได้ครบวงจร ในส่วนของศูนย์บริการรับรถได้สูงสุด 1,000 คัน/เดือน ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังบริการได้ 300 คัน/เดือน และจะเปิดให้บริการอีก 3 แห่ง ภายในปีนี้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/T4SrC
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th