บทความ

มาซดา ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท ขยายโชว์รูม


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ กลุ่มพระนคร ยนตรการ เปิดโชว์รูมสาขาเกษตร-นวมินทร์

 

อัตสึชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาซดา ให้ความสำคัญในการปรับปรุงมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยเฉพาะรูปแบบของโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมการขยายจำนวนเพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น ล่าสุด กลุ่มพระนคร ยนตรการ ทุ่มงบกว่า 1,500 ล้านบาท สร้างโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ บน 4 ถนนเศรษฐกิจชองกรุงเทพฯ

 

ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า กลุ่มพระนคร ยนตรการ มองเห็นถึงการเติบโตของ มาซดา ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การลงทุนครั้งนี้จะเป็นการขยายธุรกิจครั้งสำคัญ สำหรับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสาขาแรกเกษตร-นวมินทร์ มีพื้นที่กว่า 5 ไร่ รองรับบริการลูกค้าได้ครบวงจร ในส่วนของศูนย์บริการรับรถได้สูงสุด 1,000 คัน/เดือน ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังบริการได้ 300 คัน/เดือน และจะเปิดให้บริการอีก 3 แห่ง ภายในปีนี้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/T4SrC
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th