บทความ

เชลล์แห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่


บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ พลังที่เปลี่ยนทุกความรู้สึก”

 

อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ เชลล์ ได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดสำหรับน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไว้มากมาย เริ่มจากแคมเปญ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ พลังที่เปลี่ยนทุกความรู้สึก” ที่นอกจากผู้ขับขี่จะได้รับแผ่นหอมปรับอากาศ HAPPY FEEL ที่มอบความสดชื่นตลอดเส้นทาง พร้อมส่วนลดการใช้บริการต่างๆ ในสถานีบริการน้ำมัน เชลล์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นสถานีเติมสุขอย่างแท้จริงแล้ว เชลล์ ยังทุ่มงบเปิดตัวโฆษณาใหม่ของน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศา ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่

 

เชลล์ ยังเดินหน้าสร้างประสบการณ์การให้บริการระดับพรีเมียม เพื่อรองรับกับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ด้วยการเปิดสถานีบริการ เชลล์ วี-เพาเวอร์ เพิ่มอีก 2 สาขา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับ ที่แตกต่างจากสถานีบริการทั่วไป เน้นการบริการด้วยความรวดเร็ว สะดวก สร้างรอยยิ้ม



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/t0Fpk
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th