บทความ

เชลล์แห่งประเทศไทยฯ ปลูกฝังความปลอดภัยทางถนน


บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโครงการ “WE POWER ROAD SAFETY DIGITAL CREATOR”

 

อัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ “WE POWER ROAD SAFETY DIGITAL CREATOR” เป็นโครงการที่มุ่งสร้างการรับรู้และปลูกฝังมาตรฐานความปลอดภัยทางถนน ผ่านการสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่บนพแลทฟอร์มดิจิทอล ในรูปแบบแอพพลิเคชัน เกม แอนิเมชัน หรือหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ (E-LEARNING) เพื่อให้โรงเรียน และชุมชนรอบข้างสามารถนำไปใช้งานได้จริง โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา นักพัฒนาซอฟท์แวร์ สตาร์ทอัพ ผู้ผลิตเกม รวมถึงบุคคลทั่วไป ส่งผลงานเข้าประกวดตั้งแต่วันนี้-6 มีนาคม 2562

 

สำหรับผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์เอง ไม่เลียนแบบหรือละเมิดลิขสิทธิ์ผู้ใด มีวัตถุประสงค์ รายละเอียดผลงาน ทีมงาน และต้นแบบที่ชัดเจน คัดเลือก 8 ทีม เข้ารอบสุดท้าย รับเงินรางวัล 5,000 บาท และเข้าร่วมกิจกรรม ROAD SAFETY BOOTCAMP 2 วันเพื่อรับรายละเอียดในการพัฒนาคอนเทนท์ ก่อนไปพัฒนาสู่พแลทฟอร์มดิจิทอลในรูปแบบตามที่กำหนดและประกาศรางวัลชนะเลิศเดือนเมษายน 2562



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/RmSZn
อัพเดทล่าสุด
19 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,475,000
2.
14,790,000
3.
1,180,000
4.
970,000
5.
22,500,000
6.
5,499,000
7.
2,490,000
8.
5,099,000
10.
2,379,000
11.
3,999,000
12.
16,900,000
13.
689,000
15.
8,999,000
17.
5,260,000
18.
4,310,000
20.
1,550,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th