บทความ

ฮอนดา เผยภาพรวมยอดขายครึ่งปี 2561


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดบ้านใหม่ พร้อมเผยยอดขายสะสมครึ่งปี 2561

 

การย้ายสำนักงานใหญ่ส่วนการขายและบริการของ ฮอนดา มายังอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ ฮอนดา ในการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ชูแนวคิดการทำงานยุคใหม่ เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีความทันสมัย พร้อมฟังค์ชันต่างๆ ที่ตอบโจทย์การทำงานที่ยืดหยุ่น และหลากหลายของพนักงานในองค์กร นอกจากนี้ยังได้นำเอาระบบ และเทคโนโลยีต่างๆ เช่น การใช้ แอพพลิเคชัน หรือ แทบเลท มาช่วยให้การทำงานสะดวกสบาย และง่ายขึ้น

 

ในส่วนของยอดขายของ ฮอนดา ในช่วงครึ่งปีแรก เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยมียอดขายสะสมตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2561 จำนวน 59,838 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 26.1 % อีกทั้งมียอดขายสะสมเป็นอันดับ 1 ใน 4 เซกเมนท์หลัก ได้แก่ ซับคอมแพคท์ คอมแพคท์ แฟมิลี และเอสยูวี ซึ่งจากปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภค จะทำให้ยอดขายในตลาดรวมมากกว่า 950,000 คัน ฮอนดา เองก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขายในปีนี้ได้ตามเป้าที่ 126,000 คัน

 

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในอนาคต ฮอนดา มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการใช้ชีวิตของผู้คนในด้านการเดินทาง และการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ตามวิสัยทัศน์ ปี 2030 โดย ฮอนดา จะเดินหน้าพัฒนายนตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกเซกเมนท์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมุ่งเน้นพัฒนายนตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ระบบไฟฟ้าในหลากหลายรูปแบบ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัย (02/08/61)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2561
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/un03a
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th