บทความ

เชฟรอน (ไทย)ฯ จับมือ ทรูยู


บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สานต่อแคมเปญ “คาลเทกซ์-ทรู ร่วมเติมเต็มความสุข”

 

ชุตินธร ปักเข็ม ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการพิเศษ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายหลังจากการเปิดตัวแคมเปญ “คาลเทกซ์-ทรู ร่วมเติมเต็มความสุข” อย่างเป็นทางการในปี 2557 ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี ได้ร่วมพัฒนา พร้อมทั้งผสานความแข็งแกร่ง และความเชี่ยวชาญทางธุรกิจ

 

ในครั้งนี้ได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ ทั่วประเทศมากขึ้น ด้วยการสะสมคะแนนทรูพอยท์ สำหรับลูกค้าทรูคาร์ด รับฟรีทรูพอยท์ 2 คะแนน ต่อการเติมน้ำมัน 1 ลิตร สำหรับลูกค้าทรูทั่วไป รับ 1 คะแนน/1 ลิตร นอกจากนี้ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2561 ลูกค้ายังจะได้รับทรูพอยท์เพิ่มอีก 100 คะแนน เมื่อเติมน้ำมัน 100 ลิตรขึ้นไป/เดือน ซึ่งทรูพอยท์ 100 คะแนน สามารถใช้แลกแทนส่วนลดเงินสดได้ 100 บาท ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ ทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวสังคมธุรกิจ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2561
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/mewit
อัพเดทล่าสุด
11 Jun 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,079,000
3.
1,269,000
4.
765,000
5.
640,000
6.
1,475,000
7.
14,790,000
8.
1,180,000
9.
970,000
10.
22,500,000
11.
5,499,000
12.
2,490,000
13.
5,099,000
15.
8,999,000
17.
5,260,000
18.
4,310,000
20.
1,550,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th