บทความ

มาซดา หนุนสวาทแคท ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ทมาร์เกทิง


ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ มาซดา ยังเดินหน้าผลักดันกลยุทธ์สปอร์ทมาร์เกทิง โดยสนับสนุนสโมสรนครราชสีมา เอฟซี หรือ สวาทแคท ซึ่งปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เนื่องจากเชื่อมั่นในสปิริทของทีม และนักเตะที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่ย่อท้อในการก้าวสู่ชัยชนะ

 

ที่สำคัญปีนี้ทีมมีการปรับปรุงนักเตะเพื่อเสริมทัพให้มีศักยภาพมากขึ้น โดยดึงนักเตะจากลีกเกาหลีใต้ และผู้เล่นทีมชาติไทยเข้ามาเสริมทัพ โดยตั้งเป้าฤดูกาลนี้ขยับผลงานขึ้นอันดับ 1 ใน 6 ของไทยลีก



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2561
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PE1mm
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th