บทความ

น้ำมันอพอลโล (ไทย)ฯ รุกสปอร์ท มาร์เกทิง


บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด รุกกิจกรรม “สปอร์ท มาร์เกทิง”

 

ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางงบการตลาดไว้ 200 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการทำการตลาดรูปแบบต่างๆ ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของบแรนด์ตลอดทั้งปี อาทิ รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบาก IDEMITSU THAILAND SUPERCROSS 2018, การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ IDEMITSU SUPERTURBO THAILAND 2018 และการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ BANGSEAN GRAND PRIX 2018

 

นอกจากนี้ยังเป็นปีแรกที่บริษัทฯ สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลระดับทอพของไทยลีก สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี นานต่อเนื่อง 3 ปี พร้อมทั้งใช้กลยุทธ์ DIGITAL MARKETING ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ รวมถึงเปิดช่องทางการขายแบบ E-COMMERCE ตลอดจนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พโรโมชัน และข้อมูลต่างๆ ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อทำยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เติบโต 20 %



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน เมษายน ปี 2561
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/F3G2B
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MOTOR EXPO 2018 เปิดจองพื้นที่คึกคัก
เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสฯ เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง
เอสซีจี ออโต้เซอร์วิสฯ เปิดตัวฟแรนไชส์คาร์คอน
อีซูซุ สนับสนุนเบสบอลยุวชน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดการประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 42