บทความ

ซูซูกิ เปิดตัว สวิฟท์ ใหม่


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว สวิฟท์ ใหม่

 

โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซูซกิ สวิฟท์ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 3 ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซพท์ INNOVATION-FUN & SPORTY ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการซื้อรถคันแรก มีรายได้ระดับปานกลางขึ้นไป อายุ 21-39 ปี ซึ่งเป็นวัยทำงานและเริ่มต้นสร้างครอบครัว โดยแบ่งเป็นกลุ่มอายุ 21-29 ปี ที่ให้ความสำคัญกับดีไซจ์น เพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของตนเอง ชอบรถที่ขับสนุก ควบคุมง่าย และกลุ่มอายุ 30-39 ปี ชอบดีไซจ์นที่บ่งบอกถึงตัวตน มาพร้อมฟังค์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า กับราคาเริ่มต้นที่ 499,000 บาท

 

ตลาดอีโคคาร์ ปี 2560 มียอดขายรวม 156,239 คัน ซูซูกิ มียอดขาย 21,300 คัน โตเพิ่มขึ้น 13.39 % มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 13.63 % โดย ซูซูกิ สวิฟท์ ยังคงเป็นรถที่ได้รับความนิยม มียอดขายสูงถึง 8,080 คัน ปี 2561 บริษัทฯ มั่นใจว่า ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ จะสามารถสร้างการเติบโตได้ดีขึ้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน เมษายน ปี 2561
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/egt7d
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th