บทความ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท อัพเกรด เสริมความแกร่ง


ติดตั้งชุดแต่งรอบคัน เพิ่มบันไดไฮเทค ขึ้น/ลงสะดวก

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ของ ปรีดา เกียรติทวีทรัพย์ ผู้บริหาร PPK RACING เสริมชุดแต่งรอบคัน ดีไซจ์นทันสมัย พร้อมปรับปรุงช่วงล่าง ด้วยสินค้าใหม่ล่าสุดของบแรนด์ ออฟโรด เอกซ์ และพาราลเลล

 

ภายนอกประโคมชุดแต่งของบแรนด์ ออฟโรด เอกซ์ เริ่มที่กันชนหน้าเหล็กปั๊มขึ้นรูป รุ่น เรศวูล์ฟ ขนาด 90x217x42 ซม. น้ำหนัก 72 กก. รูปทรงบูลล์บาร์ ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง ตัวกันชนเข้ารูปกับหน้ารถอย่างเรียบเนียน มาพร้อมกับไฟแอลอีดีทรงลูกเต๋า ขนาด 20 มม. ฝังในกันชนข้างละตัว ภายในกันชนติดตั้งวินช์ของ ไอรอนแมน 4×4 ด้านบนกันชนติดตั้งไลท์บาร์แอลอีดีของ ไอรอนแมน 4×4 ส่วนใต้กันชนเชื่อมกับกันแครงค์ถึงใต้ท้องรถแบบ 3 ชิ้นต่อกัน ออฟโรด เอกซ์ รุ่น รอคบลอค ป้องกันการกระแทกใต้ท้องรถ และสามารถถ่ายน้ำมันเครื่องได้

 

50.4 copy

  • รูฟแรค ออฟโรด เอกซ์

 

หลังคารถติดตั้งรูฟแรค รุ่น เอกซ์-วิง สำหรับรองรับแรคหลังคาแบบถาด เพื่อเก็บสัมภาระ ติดตั้งบันไดข้างไฟฟ้า แบบสมาร์ทโมชัน ของพาราลเลล ที่สามารถเชื่อมต่อกับช่องสัญญาณ โอบีดี ทู เพื่อเชคสัญญาณการเปิด/ปิดประตูรถ พื้นเหยียบกว้าง 120-140 ซม. พร้อมแผ่นกันลื่นให้ขึ้นรถอย่างมั่นใจ รองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กก. กันชนท้าย ออฟโรด เอกซ์ ทรงท่อเหล็กดูแข็งแรง ขนาดเล็กเข้ารูปกับแผ่นกันกระแทกมุมจากของท้ายรถ มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ได้แก่ ชุดห่วงลากจูง ชุดหัวบอลลากเรือ

 

ห้องโดยสารหรูหรา เครื่องเสียง 2 DIN วิทยุ/ซีดี/ดีวีดี/เอมพี 3 จอภาพแบบระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และระบบนำทาง พร้อมจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขนาด 9 นิ้ว พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชันหุ้มหนังแบบ 4 ก้าน ปรับตำแหน่งได้ 4 ทิศทาง มาตรวัดความเร็วพร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ เบาะคู่หน้าปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง และที่เสา A-PILLAR ติดตั้งกล้องบันทึกภาพภายในรถ

 

เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ รหัส 4N15 แบบ 4 สูบ MIVEC คลีนดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน วีจี เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 43.8 กก.-ม. ที่ 2,500 รตน. ระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 จังหวะ พร้อมสปอร์ทโหมด ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเพอร์ ซีเลคท์ 4WD-II สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบฟูลล์ไทม์ ออลล์ วีล คอนทโรล และยังเปลี่ยนเป็น 4HLC หรือ 4LLC เมื่อขับขี่บนเส้นทางทุรกันดารได้อีกด้วย

 

50.3 copy

  • ชุดกันกระแทกใต้ท้องรถ รุ่น รอคบลอค

 

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลัง แบบธรีลิงค์ ทอร์คอาร์ม พร้อมคอยล์สปริง เหล็กกันโคลง และเหล็กกันสะบัดเพลาหลัง นำไปเซทชอคอับ และสปริงใหม่ทั้งคัน จาก ไอรอนแมน 4×4 ด้านหน้าใช้ชอคอับสตรัท รุ่นโฟมเซลล์ พร้อมสปริง ไอรอนแมน 4×4 ด้านหลังเป็นชอคอับรุ่น โฟมเซลล์ พโร กระบอกและแกนชอคอับใหญ่ขึ้น เน้นความแน่นหนึบ ล้อแมกเพิ่มความดุเปลี่ยนใหม่เป็นของ เมธอด เรศ วีลส์ ขนาด 16 นิ้ว พร้อมยาง โตโย ไทร์ส์ โอเพนคันทรี ออลล์ เทอร์เรน ขนาด 275/75 R16

 

 

ข้อมูลรถคันรัก ของ ปรีดา เกียรติทวีทรัพย์

ยี่ห้อ/รุ่น มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท
ตกแต่งจาก PPK RACING

รายละเอียดการตกแต่ง

ภายนอก กันชนหน้า/หลัง แผ่นกันกระแทก แรคหลังคา บันไดข้าง
ภายใน เดิมๆ
เครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ 4 สูบ 2.4 ลิตร 181 แรงม้า
ระบบรองรับ เซทชอคอับหน้า/หลัง สปริง ล้อแมก พร้อมยางชุดใหม่


------------------------------
เรื่องโดย : ศุภสรรค สิทธิกล
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2561
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DLF0R
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 เสริมแกร่งรอบคัน พร้อมช่วงล่างระดับสนามแข่ง
จีพ กแรนด์ เชอโรคี ลาเรโด ยกสูง เซทช่วงล่าง พร้อมลุย
อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ แต่งเต็มสูตร ห้องเครื่องไททาเนียม
โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ชุดแต่งบแรนด์เดียว เอาอยู่ทั้งคัน
โตโยตา ไฮลักซ์ แอลเอน 80 จัดชุดเสริมแกร่ง พร้อมลงสนาม
จีพ เชอโรคี เอกซ์เจ 2.5 อัพเครื่องรุ่นใหญ่ 4.0