บทความ

โมโต พาริลล่าฯ เปิดตัวบแรนด์อย่างเป็นทางการ


รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ จึงได้ตัดสินใจลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้น โดยได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โมโต พาริลล่า จำกัด บริษัทแม่ เจ้าของบแรนด์สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค สัญชาติอิตาลี โมโต พาริลลา ให้จำหน่ายรถจักรยานยนต์บแรนด์ดังกล่าว โดยตั้งเป้าเข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ให้สามารถเป็นเจ้าของสกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค โมโต พาริลลา ในราคาที่่สัมผัสได้

โดยเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในงาน  “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” จำนวน 2 รุ่น ในขนาด 150 ซีซี ได้แก่ รุ่น โมโน โทน และรุ่นทอพ ทูโทน แนะนำราคาเริ่มต้นที่ 69,900 บาท ราคานี้เฉพาะในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” เท่านั้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2561
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/L2ytT
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง