บทความ

คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนลฯ เปิดตัว คอมแพคท์ พรีโม เบรค


บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว คอมแพคท์ พรีโม เบรค

 

เกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 บริษัทฯ มียอดขายรวมกว่า 1,100 ล้านบาท ปี 2560 ตั้งเป้ามียอดขายรวม 1,300 ล้านบาท โดยยังคงดำเนินแผนการรุกตลาดด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด โดยล่าสุด เปิดตัวนวัตกรรม คอมแพคท์ พรีโม เบรค ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มพรีเมียม ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย และตอบสนองการเบรคอย่างดีเยี่ยม ตั้งเป้าปี 2561 จะมียอดขายรวม 100 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการลงทุนด้านการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการพัฒนาสินค้าใหม่ รวมถึงการขยายกำลังการผลิตเพื่อตลาดในประเทศและตลาดส่งออก โดยปี 2561 ช่วงไตรมาสที่ 3 บริษัทฯ จะแนะนำผลิตภัณฑ์ผ้าเบรค สำหรับรถเชิงพาณิชย์ รวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุเป้าหมายปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2561
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bELss
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

GRAB จับมือมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยฯ
ฮอนดา จัดแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอ.พี. ฮอนด้าฯ แถลงนโยบายมอเตอร์สปอร์ท
อินช์เคป (ประเทศไทย)ฯ เปิดโชว์รูม แจกวาร์ แลนด์ โรเวอร์
ฟอร์ด เปิดตัว เรนเจอร์ แรพเตอร์