บทความ

โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว รอคโค


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำพิคอัพโฉมใหม่ ไฮลักซ์ รีโว รอคโค (HILUX REVO ROCCO) ตกแต่งพิเศษ ภายใต้แนวคิด “แกร่งเกินนิยาม” ตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่าง มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น ทั้งสมาร์ทแคบ และดับเบิลแคบ เกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ แบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ

ไฮลักซ์ รีโว รอคโค เพิ่มเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยชุดแต่งพิเศษ ทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

 

เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. และแรงบิดสูงสุด 42.8 กก.-ม. ที่ 1,400-2,600 รตน. เข้าสู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้เพียงบิดสวิทช์ พร้อมดิฟเฟอเรนเชียลลอคที่เฟืองท้าย เลือกได้ทั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ SUPER INTELLIGENT ECT พร้อมซีคเวนเชียลชิฟท์ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อม IMT

 

ระบบรองรับ แข็งแกร่ง ปลอดภัย DCS (DYNAMIC CONTROL SUSPENSION) แบบพลวัต ดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดี ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน ให้สมรรถนะเช่นเดียวกับเอสยูวีระดับหรู ควบคุมรถได้แม่นยำ ชอคอับออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 8 % เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน โดยเฉพาะเมื่อต้องวิ่งบนเส้นทางทุรกันดาร แหนบหลังยาวขึ้น 100 มม. มีระยะห่างของแหนบเพิ่มขึ้น 50 มม. ซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าเดิม ให้ความนุ่มนวล อีกทั้งขยายระยะห่างของแหนบซ้าย/ขวา ให้กว้างกว่าเดิม

 

ระบบความปลอดภัย ติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า หัวเข่าผู้ขับ ด้านข้าง และม่านติดกระจกข้าง ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง มีระบบดึงกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ สำหรับเบาะคู่หน้า ติดตั้งระบบป้องกันล้อลอค ABS ระบบกระจายแรงเบรค EBD ระบบเสริมแรงเบรค BA ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีอิสระ A-TRC ระบบควบคุมส่วนพ่วงท้าย TSC ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง

 

 

ข้อมูลจำเพาะ โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว รอคโค ดับเบิลแคบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ

เครื่องยนต์ ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ

ความจุ (ซีซี) 2,800

กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 177/3,400

แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 42.8/1,400-2,600

เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 6

ขับเคลื่อน (ล้อ) 4 บางเวลา

ราคา (บาท) 1,189,000



------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2561
คอลัมน์ : แกะกล่องรถใหม่
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oUAHD
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฟูโซ เอฟเจ 2528 ซี 10 ล้อบรรทุก ตัวล่าสุด
ฟูโซ เอฟเจ 2528 ซี 10 ล้อบรรทุก ตัวล่าสุด
New  Isuzu  ELF ยกระดับความปลอดภัย และความสะดวกสบาย
Chevrolet แนะนำ Colorado High Country Storm ปี 2019 Orange Crush สีส้ม พร้อมชุดแต่ง Thunder
นิสสัน นาวารา ซิงเกิลแคบ
นิสสัน นาวารา ซิงเกิลแคบ
เกีย โซล อีวี
เกีย โซล อีวี
ทาทา อุลทรา 1014 บรรทุก 6 ล้อ รุ่นใหม่
ทาทา อุลทรา 1014 บรรทุก 6 ล้อ รุ่นใหม่