บทความ

โวลโว นำบแรนด์สู่รถยนต์พรีเมียม


คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในประเทศไทย โวลโว เป็นบแรนด์อันดับ 3 รถหรู ซึ่งหลังจากนี้เตรียมกลยุทธ์ 3 ด้านรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง คือ ด้านการขาย บริการหลังการขาย และด้านผลิตภัณฑ์ พร้อมก้าวสู่วิสัยทัศน์ในปี 2020 จะต้องไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตในรถยนต์ โวลโว และมุ่งพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าตั้งแต่ปี 2562 ตามเป้าหมายที่จะมีรถยนต์ไฟฟ้าอยู่บนถนน 1 ล้านคันในปี 2558



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Kddux

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
21 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th