X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
21 Oct 2017
ซูบารุ เลกาซี เอาท์แบค ลิมิเทด
เน้นความทรงพลัง และตัวตนโดดเด่น ต่างจาก เลกาซี ตัวอื่นๆ
ซูบารุ เปิดตัว เลกาซี เอาท์แบค (LEGACY OUTBACK) และเลกาซี บี 4 (LEGACY B4) รุ่นลิมิเทด ที่ออกแบบตกแต่งภายนอกและภายในให้มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน พร้อมๆ กับเสริมระบบความปลอดภัย เลกาซี เอาท์แบค เน้นความทรงพลัง ความมีตัวตนโดดเด่น ขณะที่ เลกาซี บี 4 มีดีไซจ์นที่ให้ความสปอร์ทยิ่งขึ้น ซึ่งเราจะกล่าวถึงเฉพาะ เลกาซี เอาท์แบค เลกาซี เอาท์แบค ลิมิเทด มีหลายจุดที่ต่างไปจากรุ่นปัจจุบัน ที่ออกจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2014 เริ่มจาก ไฟสูง/ต่ำระบบแอลอีดีแบบใหม่ กระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่ ไฟตัดหมอกด้านหน้าระบบแอลอีดี พร้อมฝาครอบไฟตัดหมอกด้านหน้าแบบใหม่ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวด้านข้างแบบใหม่พับเก็บด้วยรีโมท ล้ออลูมิเนียมขนาด 18 นิ้วใหม่ กันชนหลังแบบใหม่ เพิ่มสีตัวถังใหม่ สีเขียว ไวลด์เนสส์ กรีน เมทัลลิค (WILDNESS GREEN METALLIC) กับสีแดงมุก คริมซัน เรด เพิร์ล (CRIMSON RED PEARL)
ด้านการตกแต่งภายใน ทีมนักออกแบบของ ซูบารุ ได้ทำการปรับดีไซจ์นของแผงอุปกรณ์กลางใหม่ให้มีความนำสมัยยิ่งขึ้น จอขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทางในตัวแบบใหม่ และทำตะเข็บคู่ที่แผงหน้าปัด พวงมาลัยใหม่ ปรับวงให้เล็กลง หุ้มหนังแท้ ติดตั้งสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียง นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารระหว่างการเดินทาง จากการเสริมปลั๊กเสียบยูเอสบีตรงที่นั่งแถวหลัง และใช้ฟังค์ชันลอคอัตโนมัติ เป็นต้น
เครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบนอน ขนาด 2.5 ลิตร แรงม้าสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 5,800 รตน. แรงบิดสูงสุด 24.0 กก.-ม. ที่ 4,000 รตน. เกียร์อัตโนมัติลิเนียร์ทรอนิค ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD อัตราสิ้นเปลือง 14.8 กม./ลิตร เพิ่มเสถียรภาพในการควบคุมบังคับ และความสบายในการขับขี่ จากการปรับปรุงระบบรองรับ พวงมาลัยเพาเวอร์ เบรค และสามารถเพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิงกับสมรรถนะในการเก็บเสียงจากการปรับปรุงเครื่องยนต์กับระบบเกียร์ลิเนียร์ทรอนิค ปรับปรุงระบบความปลอดภัยด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่ "อายไซท์" (EYE SITE) นอกจากจะเพิ่มระบบเบรคอัตโนมัติตอนถอยหลัง และขยายกรอบความเร็วของระบบครูสคอนทโรล เริ่มจาก 0 กม./ชม. ถึงประมาณ 120 กม./ชม. พร้อมฟังค์ชันติดตามความเร็วรถทุกระดับแล้ว ยังใช้มอนิเตอร์ด้านหน้าและด้านข้างเป็น EYE SITE SAFETY PLUS และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง/ต่ำอัตโนมัติ หรือ อแดพทีฟ ดไรวิง บีม (ADAPTIVE DRIVING BEAM) เพื่อป้องกันแสงแยงตาส่องรถคันหน้า และรถที่วิ่งสวนมาตอนที่สาดไฟสูงด้วย ยิ่งกว่านั้น ยังบรรจุไฟหน้าที่เชื่อมต่อกับพวงมาลัย และเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ 4wheels
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2560
คอลัมน์ Online : รถใหม่ 4x4 (4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/195616
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
20 Mar 2024
เปิดตัว Toyota Revo GR Sport รุ่นพิเศษ 1,499,000 บาท พร้อมอัพเกรด Hilux Revo 2024 ทุกรุ่นย่อย
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
20 Feb 2020
เลกซัส ยูเอกซ์ 300 อี ครอสส์โอเวอร์ไฟฟ้าคันแรกของ เลกซัส
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
18 Jan 2020
ไดฮัทสุ รอคคี คอมแพคท์เอสยูวีเล็กของคนเมือง
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
19 Dec 2019
โตโยตา ไรซ์ คอมแพคท์เอสยูวี รถเล็กขับสนุก
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
18 Nov 2019
โตโยตา กรันเอศ เอมพีวีน้องใหม่ ที่ใหญ่สมชื่อ
ดูต่อในคอลัมน์ รถใหม่ 4x4 (4wheels)