บทความ

ซูบารุ เลกาซี เอาท์แบค ลิมิเทด


เน้นความทรงพลัง และตัวตนโดดเด่น ต่างจาก เลกาซี ตัวอื่นๆ

ซูบารุ เปิดตัว เลกาซี เอาท์แบค (LEGACY OUTBACK) และเลกาซี บี 4 (LEGACY B4) รุ่นลิมิเทด ที่ออกแบบตกแต่งภายนอกและภายในให้มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน พร้อมๆ กับเสริมระบบความปลอดภัย

 

เลกาซี เอาท์แบค เน้นความทรงพลัง ความมีตัวตนโดดเด่น ขณะที่ เลกาซี บี 4 มีดีไซจ์นที่ให้ความสปอร์ทยิ่งขึ้น ซึ่งเราจะกล่าวถึงเฉพาะ เลกาซี เอาท์แบค

 

เลกาซี เอาท์แบค ลิมิเทด มีหลายจุดที่ต่างไปจากรุ่นปัจจุบัน ที่ออกจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2014 เริ่มจาก ไฟสูง/ต่ำระบบแอลอีดีแบบใหม่ กระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่ ไฟตัดหมอกด้านหน้าระบบแอลอีดี พร้อมฝาครอบไฟตัดหมอกด้านหน้าแบบใหม่ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวด้านข้างแบบใหม่พับเก็บด้วยรีโมท ล้ออลูมิเนียมขนาด 18 นิ้วใหม่ กันชนหลังแบบใหม่ เพิ่มสีตัวถังใหม่ สีเขียว ไวลด์เนสส์ กรีน เมทัลลิค (WILDNESS GREEN METALLIC) กับสีแดงมุก คริมซัน เรด เพิร์ล (CRIMSON RED PEARL)

 

1 copy

 

ด้านการตกแต่งภายใน ทีมนักออกแบบของ ซูบารุ ได้ทำการปรับดีไซจ์นของแผงอุปกรณ์กลางใหม่ให้มีความนำสมัยยิ่งขึ้น จอขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทางในตัวแบบใหม่ และทำตะเข็บคู่ที่แผงหน้าปัด พวงมาลัยใหม่ ปรับวงให้เล็กลง หุ้มหนังแท้ ติดตั้งสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียง นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารระหว่างการเดินทาง จากการเสริมปลั๊กเสียบยูเอสบีตรงที่นั่งแถวหลัง และใช้ฟังค์ชันลอคอัตโนมัติ เป็นต้น

 

4 copy

 

เครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบนอน ขนาด 2.5 ลิตร แรงม้าสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 5,800 รตน. แรงบิดสูงสุด 24.0 กก.-ม. ที่ 4,000 รตน. เกียร์อัตโนมัติลิเนียร์ทรอนิค ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD อัตราสิ้นเปลือง 14.8 กม./ลิตร เพิ่มเสถียรภาพในการควบคุมบังคับ และความสบายในการขับขี่ จากการปรับปรุงระบบรองรับ พวงมาลัยเพาเวอร์ เบรค และสามารถเพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิงกับสมรรถนะในการเก็บเสียงจากการปรับปรุงเครื่องยนต์กับระบบเกียร์ลิเนียร์ทรอนิค

 

ปรับปรุงระบบความปลอดภัยด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่ “อายไซท์” (EYE SITE) นอกจากจะเพิ่มระบบเบรคอัตโนมัติตอนถอยหลัง และขยายกรอบความเร็วของระบบครูสคอนทโรล เริ่มจาก 0 กม./ชม. ถึงประมาณ 120 กม./ชม. พร้อมฟังค์ชันติดตามความเร็วรถทุกระดับแล้ว ยังใช้มอนิเตอร์ด้านหน้าและด้านข้างเป็น EYE SITE SAFETY PLUS และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง/ต่ำอัตโนมัติ หรือ อแดพทีฟ ดไรวิง บีม (ADAPTIVE DRIVING BEAM) เพื่อป้องกันแสงแยงตาส่องรถคันหน้า และรถที่วิ่งสวนมาตอนที่สาดไฟสูงด้วย ยิ่งกว่านั้น ยังบรรจุไฟหน้าที่เชื่อมต่อกับพวงมาลัย และเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ 4wheels
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2560
คอลัมน์ : รถใหม่ 4×4
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DaDIS

บทความที่เกี่ยวข้อง

โตโยตา ทีเจ ครูเซอร์
ซูซูกิ เอสกูโด 1.4 เทอร์โบ
ซูบารุ เลอโวร์ก ปรับหน้าตา เพิ่มระบบความปลอดภัย
โตโยตา แฮร์ริเออร์ เทอร์โบ
นิสสัน ไททัน เอกซ์ดี พิคอัพบ้าพลัง จอมโหดอเมริกาเหนือ
อัพเดทล่าสุด
25 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th