บทความ

โรเบิร์ต บ๊อชฯ รุกขยายช่องทางใหม่


กุลธัช บุญบงการ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนที่จะสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจตลาดอะไหล่รถยนต์ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อะไหล่รถยนต์ใหม่จาก 10 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมทั้งการรับผลิตให้บริษัทผู้ประกอบรถยนต์ และชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ต่างๆ โดยปีนี้มีแผนที่จะแนะนำสินค้าเพิ่มอีกมาก

 

นอกจากนี้เตรียมเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังระบบอีคอมเมิร์ศสู่ช่องทางชอพพิงออนไลน์มากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าในการจับจ่าย ซึ่งปัจจุบันลูกค้าสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่ลาซาดา และอีกหลายเวบไซท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/qOM1e

Follow autoinfo.co.th