X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2014
ยอดเผ่า ขมะวรรณ
"4 WHEELS" สัมภาษณ์ ยอดเผ่า ขมะวรรณ ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ธูเล่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ "ธูเล" จากสวีเดน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
4 WHEELS : สินค้าของ ธูเล มีอะไรบ้าง ?
ยอดเผ่า :
บริษัท ฯ เร่งทำตลาดสินค้า ธูเล ในประเทศไทย โดยจะวางจำหน่ายสินค้าทั้ง 5 กลุ่ม ประกอบด้วย ขาจับพร้อมคาน, กล่องบรรทุกสัมภาระ, ตะแกรงบรรทุกสัมภาระ, ชุดจับจักรยาน, และชุดจับอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าไลน์ใหม่กลุ่มแพคแอนด์เพเดิล สินค้ากลุ่มกระเป๋าและอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาสำหรับผู้ขี่จักรยานโดยเฉพาะ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระของเมืองไทย
4 WHEELS : ทิศทางการตลาดที่วางไว้ในปี 2557 เป็นอย่างไร ?
ยอดเผ่า :
สำหรับทิศทางการตลาดที่วางไว้ในปี 2557 นั้น จะเน้นการกระจายสินค้าผ่านช่องทางร้านประดับรถยนต์ทั่วประเทศ และค่ายรถยนต์ต่างๆ โดยวางแผนที่จะขยายตัวแทนจำหน่าย 50 แห่งในประเทศไทย ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด และตั้งเป้าหมายการจำหน่ายในไว้ที่ 25 ล้านบาท
4 WHEELS : กลุ่มเป้าหมายของ ธูเล คือกลุ่มใด ?
ยอดเผ่า :
บริษัทวางเป้าหมายกลุ่มที่ชื่นชอบการขับรถเพื่อการท่องเที่ยว ชื่นชอบการผจญภัย จักรยาน และเล่นกีฬากลางแจ้ง ลูกค้ากลุ่มนี้จะชื่นชอบสินค้าที่มีคุณภาพ เน้นความปลอดภัย ใช้งานง่าย และมีการออกแบบที่ทันสมัย เน้นการทำตลาดไปยังกลุ่มที่ต้องการตกแต่งรถยนต์ให้โดดเด่นบนท้องถนน
4 WHEELS : จุดเด่นของ ธูเล ที่แตกต่างจากบแรนด์อื่น ?
ยอดเผ่า :
ธูเล เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ โดยมีคุณสมบัติหลัก คือ ความปลอดภัย, การใช้งานง่าย, การออกแบบที่ทันสมัย นอกจากนี้ ธูเล ยังเป็นโรงงานผู้ผลิตแรคหลังคาอันดับ 1 ของโลก มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างเหนือชั้น และก้าวไปข้างหน้าด้วยความเป็นเลิศ
4 WHEELS : คาดหวังอะไรจากการออกงานมอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ ?
ยอดเผ่า :
เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ ธูเล เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้นในกลุ่มผู้ใช้รถในประเทศไทย และเป็นการจัดแสดงสินค้าต่างๆ ให้ผู้ชมงานสามารถสัมผัสสินค้าได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ "แพคแอนด์เพเดิล" ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2557
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/17733
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)