บทความ

ยอดเผ่า ขมะวรรณ


“4 WHEELS” สัมภาษณ์ ยอดเผ่า ขมะวรรณ ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ธูเล่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล” จากสวีเดน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

4 WHEELS : สินค้าของ ธูเล มีอะไรบ้าง ?

ยอดเผ่า : บริษัท ฯ เร่งทำตลาดสินค้า ธูเล ในประเทศไทย โดยจะวางจำหน่ายสินค้าทั้ง 5 กลุ่ม ประกอบด้วย ขาจับพร้อมคาน, กล่องบรรทุกสัมภาระ, ตะแกรงบรรทุกสัมภาระ, ชุดจับจักรยาน, และชุดจับอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าไลน์ใหม่กลุ่มแพคแอนด์เพเดิล สินค้ากลุ่มกระเป๋าและอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาสำหรับผู้ขี่จักรยานโดยเฉพาะ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระของเมืองไทย

 

4 WHEELS : ทิศทางการตลาดที่วางไว้ในปี 2557 เป็นอย่างไร ?

ยอดเผ่า : สำหรับทิศทางการตลาดที่วางไว้ในปี 2557 นั้น จะเน้นการกระจายสินค้าผ่านช่องทางร้านประดับรถยนต์ทั่วประเทศ และค่ายรถยนต์ต่างๆ โดยวางแผนที่จะขยายตัวแทนจำหน่าย 50 แห่งในประเทศไทย ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด และตั้งเป้าหมายการจำหน่ายในไว้ที่ 25 ล้านบาท

 

4 WHEELS : กลุ่มเป้าหมายของ ธูเล คือกลุ่มใด ?

ยอดเผ่า : บริษัทวางเป้าหมายกลุ่มที่ชื่นชอบการขับรถเพื่อการท่องเที่ยว ชื่นชอบการผจญภัย จักรยาน และเล่นกีฬากลางแจ้ง ลูกค้ากลุ่มนี้จะชื่นชอบสินค้าที่มีคุณภาพ เน้นความปลอดภัย ใช้งานง่าย และมีการออกแบบที่ทันสมัย เน้นการทำตลาดไปยังกลุ่มที่ต้องการตกแต่งรถยนต์ให้โดดเด่นบนท้องถนน

 

4 WHEELS : จุดเด่นของ ธูเล ที่แตกต่างจากบแรนด์อื่น ?

ยอดเผ่า : ธูเล เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ โดยมีคุณสมบัติหลัก คือ ความปลอดภัย, การใช้งานง่าย, การออกแบบที่ทันสมัย นอกจากนี้ ธูเล ยังเป็นโรงงานผู้ผลิตแรคหลังคาอันดับ 1 ของโลก มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างเหนือชั้น และก้าวไปข้างหน้าด้วยความเป็นเลิศ

 

4 WHEELS : คาดหวังอะไรจากการออกงานมอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ ?

ยอดเผ่า : เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ ธูเล เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้นในกลุ่มผู้ใช้รถในประเทศไทย และเป็นการจัดแสดงสินค้าต่างๆ ให้ผู้ชมงานสามารถสัมผัสสินค้าได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ “แพคแอนด์เพเดิล” ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2557
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oa5nb

Follow autoinfo.co.th