บทความ

ฮอนดา เปิดตัว โมบิลีโอ ใหม่


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ฮอนดา โมบิลีโอ ใหม่

 

ฮอนดา โมบิลีโอ ใหม่ เป็นรถที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลายและไม่หยุดนิ่ง ซึ่งการมองหารถสักคันจึงต้องมาพร้อมทั้งความอเนกประสงค์ ดีไซจ์นที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตน ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า ฮอนดา โมบิลีโอ ใหม่ จะสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนกลุ่มเมทโรไลฟ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

ฮอนดา โมบิลีโอ ใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 1 ปี หลังจากเปิดตัวไว้ที่ 5,000 คัน ซึ่งตลาดรวมรถยนต์ MUV ทั้งตลาดเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2559 เติบโตถึง 75 % หรือประมาณ 5,000 กว่าคัน และในปีนี้คาดการณ์ว่าจะเติบโตขึ้น 30 % อยู่ที่ 7,500 คัน ซึ่งในส่วนของ ฮอนดา โมบิลีโอ ใหม่จะส่งออกไปยังกลุ่มเอเชียโอเชียเนียอีกด้วย

 

สำหรับยอดขายของรถ ฮอนดา ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้อยู่ที่ 38,539 คัน หรือเติบโตกว่าปีที่แล้ว 20 % ซึ่งแนวโน้มของตลาดในปีนี้ น่าจะดีกว่าปีที่แล้ว โดยคาดว่าตลาดรถยนต์โดยรวมปี 2560 น่าจะมียอดขายอยู่ที่ 800,000 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/TDNCx

Follow autoinfo.co.th