บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ ยกระดับบริการหลังการขาย


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกลยุทธ์ BEST CUSTOMER EXPERIENCE เผยแผนบริการหลังการขาย ปี 2560 ยกระดับบริการหลังการขายในพโรแกรม STAR ASSIST บริการช่วยเหลือ 24 ชม. มอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า โดยร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 32 แห่งทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบรถ 24-HOUR SERVICE VITO จำนวน 34 คัน

 

เมร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยผสานแนวทางใหม่ทั้งงานด้านการตลาด การขาย และบริการหลังการขายเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากบแรนด์ พร้อมทั้งได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดี

 

รถ 24-HOUR SERVICE VITO สร้างสรรค์จากแนวคิด TOTAL OFFERING MOBILITY เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์จำเป็นและเครื่องมือในการวิเคราะห์ปัญหา พร้อมให้ความช่วยเหลือเจ้าของรถ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้ทันที โดยรถเซอร์วิศเหล่านี้ จะประจำการตามตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และพร้อมให้บริการในเวลาเปิดทำการ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/JPPR5

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
17 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th