บทความ

มาซดา บีที-50 พโร ดับเบิลแคบ


เติมความเข้มครบเครื่อง สวยสะดุดตา สไตล์แข่ง

มาซดา บีที-50 พโร ดับเบิลแคบ พิคอัพ 4 ประตู เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 4 สูบ ขนาด 2.2 ลิตร คันนี้เป็นของ ฐกร วุฒิไกรโสภณ รองประธานชมรม MAZDA BT-50 PRO PARTY THAILAND ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งโดยร้าน GT-PRO THAILAND

ภายนอกสไตล์เรซิง ไฟหน้าแบบพโรเจคเตอร์ พร้อมไฟแอลอีดีวงแหวน โป่งข้างแบบหมุดสีเทาทั้ง 4 ล้อ ดูดุดัน และบึกบึน เป็นของ จีที-พโร หลังคาแรพดำ พร้อมแกพหลังคาแบบสปอร์ท กระจังหน้า และมือเปิดประตู หุ้มด้วยเคฟลาร์ ติดตั้งการ์ดกันแมลงของ บราคาร์ ไฟตัดหมอกเปลี่ยนใหม่มาพร้อมกรอบไฟแอลอีดี แบบเดย์ไลท์

ภายในเปลี่ยนเบาะนั่งคู่หน้าของ บไรด์ เกจวัดรอบ วัดบูสต์ของ ดีไฟ พร้อมกล้องบันทึกภาพการขับขี่ เครื่องเสียงบิลท์-อิน มีช่องเสียบ USB และ IPOD เชื่อมต่อสัญญาณโทรศัพท์ด้วยระบบ BLUETOOTH ระบบปรับอากาศฟังค์ชันการทำงานหลากหลาย พวงมาลัยสปอร์ทมัลทิฟังค์ชัน ควบคุมเครื่องเสียง รับสายโทรศัพท์
เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน เทอร์โบแปรผัน แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร ให้กำลัง 150 แรงม้า ที่ 3,700 รตน. แรงบิด 38.2 กก.-ม. ที่ 1,500-2,500 รตน. ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีโหมดการขับขี่หลากหลาย มีฟังค์ชันบวก/ลบ พร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เพิ่มแรงม้าและแรงบิดด้วยกล่องดันรางยกหัวฉีด ของ จี-มาสเตอร์ หรือกล่องกุมาร เดินท่ออินเตอร์คูเลอร์ใหม่จาก จีที-พโร

ระบบรองรับด้านหน้า ซูเพอร์ ดีอี-เอส ดับเบิลวิชโบน คอยล์สปริงแทนชอคอับ พร้อมเหล็กกันโคลงแบบใหม่ ช่วยลดการโคลงตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้านหลังเป็นแหนบแผ่นซ้อน ชอคอับ นำมาเซทอัพใหม่ด้วยการติดตั้งชุดชอคอับ อมาดา ซับแทงค์ หน้า/หลัง สปริงหน้าและแหนบหลังเดิม เข้าชุดกับล้อแมก ทีอี 37 พร้อมยาง โตโย ไทร์ส์ ขนาด 22 นิ้ว คาลิเพอร์เบรคเดิม ตกแต่งฝาครอบให้ดูสปอร์ทมากขึ้น

ตกแต่งเสร็จ รถคันรักของ ฐกร วุฒิไกรโสภณ รองประธานชมรม MAZDA BT-50 PRO PARTY THAILAND ดูสวยดุดัน ในสไตล์สปอร์ท ขับสนุก ช่วงล่างลงตัว ใช้งานในชีวิตประจำวันได้สบาย

 

รถคันรักของ ฐกร วุฒิไกรโสภณ
ยี่ห้อ/รุ่น มาซดา บีที-50 พโร ดับเบิลแคบ 4 ประตู
ตกแต่งจาก GT-PRO THAILAND
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก ไฟหน้า ไฟตัดหมอก โป่งหน้า สปอร์ทบาร์ กันชนหลัง
ภายใน เครื่องเสียงแบบบิลท์-อิน เกจวัดบูสต์
เครื่องยนต์ ดีเซล 2.2 ลิตร เสริมกล่องดันรางยกหัวฉีด
ระบบรองรับ เซทชอคอับ สปริง ล้อแมก ยาง


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2557
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/t45xp

บทความที่เกี่ยวข้อง

โตโยตา สปอร์ทไรเดอร์ 3.0 มาดเข้มยกสูง พร้อมลุย
ฟอร์ด เรนเจอร์ เอกซ์แอลที 2.2 สายโหด ยกสูง 10 นิ้ว
ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 สายลุย สไตล์อเมริกัน
อีซูซุ มิว-เอกซ์ รถแต่งสำหรับท่องเที่ยว และแคมพิง
โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์ เซทอัพใหม่ ขับสบายทุกเส้นทาง
ฟอร์ด เรนเจอร์ ยกสูงพิคอัพหัวเดียว
อัพเดทล่าสุด
21 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
14,900,000
2.
3,699,000
3.
2,930,000
4.
679,000
5.
1,290,000
6.
21,890,000
7.
24,900,000
8.
3,090,000
9.
75,000,000
11.
1,545,000
12.
1,465,000
13.
2,390,000
14.
489,000
15.
1,199,000
17.
2,490,000
18.
479,000
19.
939,000
20.
24,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th