บทความ

บีเอมดับเบิลยู เปิดแผนรุกตลาดปี 2560


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว ประกาศแผนรุกตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียม ปี 2560

 

ชเตฟาน ทอยเคิร์ท ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปี 2559 อุตสาหกรรมยานยนต์มีอัตราการเติบโตที่ลดลง โดยมียอดขายรวม 768,00 คัน ส่วน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มียอดขายรวม 10,655 คัน แบ่งเป็น บีเอมดับเบิลยู 7,923 คัน มีนี 913 คัน และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด 1,819 คัน

 

ส่วนปี 2560 บีเอมดับเบิลยู เปิดศักราชใหม่ เดือนมกราคม มียอดขายรวมของ บีเอมดับเบิลยู และมีนี จำนวน 745 คัน บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด 110 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตเพียง 1 เดือน ถึง 22 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าในปีนี้จะเป็นอีกปีหนึ่งที่ บีเอมดับเบิลยู จะประสบความสำเร็จ

 

ดังนั้ันเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปีนี้ บีเอมดับเบิลยู เตรียมรุกตลาดด้วยการแนะนำรถมากกว่า 20 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ขยายตัวมากขึ้น เริ่มด้วย บีเอมดับเบิลยู ซีีรีส์ 5 ใหม่ พร้อมด้วย มีนี คันทรีแมน บีเอมดับเบิลยู อาร์ ไนน์ ที เรเซอร์ และอาร์ ไนน์ ที เพียว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kPOZy

Follow autoinfo.co.th