บทความ

บีเอมดับเบิลยู เปิดตัวพโรแกรมสุดเอกซ์คลูซีฟ


ลัร์ส นีลเซน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า พโรแกรม THE ULTIMATE JOY EXPERIENCE เป็นกิจกรรมที่ บีเอมดับเบิลยู มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขที่ไม่หยุดอยู่แค่สุนทรียภาพการขับขี่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว กีฬา ความบันเทิง สุขภาพ ชอพพิง หรือแม้แต่อาหาร

 

ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ในพโรแกรม THE ULTIMATE JOY EXPERIENCE เป็นความร่วมมือระหว่าง บีเอมดับเบิลยู ประเทศไทย และการบินไทย ในกิจกรรม BMW ALPINE XDRIVE* ซึ่งจัดขึ้นที่ SOUTHERN HEMISPHERE PROVING GROUND บนยอดเขา CARDRONA ประเทศนิวซีแลนด์ และยังร่วมกับ บริดจ์สโตน จัดหลักสูตรฝึกทักษะการขับขี่ปลอดภัย BMW DRIVING EXPERIENCE ที่สนามทดสอบ ไทยบริดจ์สโตน สระบุรี พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bJspv

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
23 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th