บทความ

บีเอมดับเบิลยู เปิดตัวพโรแกรมสุดเอกซ์คลูซีฟ


ลัร์ส นีลเซน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า พโรแกรม THE ULTIMATE JOY EXPERIENCE เป็นกิจกรรมที่ บีเอมดับเบิลยู มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขที่ไม่หยุดอยู่แค่สุนทรียภาพการขับขี่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว กีฬา ความบันเทิง สุขภาพ ชอพพิง หรือแม้แต่อาหาร

 

ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ในพโรแกรม THE ULTIMATE JOY EXPERIENCE เป็นความร่วมมือระหว่าง บีเอมดับเบิลยู ประเทศไทย และการบินไทย ในกิจกรรม BMW ALPINE XDRIVE* ซึ่งจัดขึ้นที่ SOUTHERN HEMISPHERE PROVING GROUND บนยอดเขา CARDRONA ประเทศนิวซีแลนด์ และยังร่วมกับ บริดจ์สโตน จัดหลักสูตรฝึกทักษะการขับขี่ปลอดภัย BMW DRIVING EXPERIENCE ที่สนามทดสอบ ไทยบริดจ์สโตน สระบุรี พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bJspv

Follow autoinfo.co.th