บทความ

โตโยตา เปิดตัว วีออส


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว วีออส ใหม่

 

เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า “รถยนต์ วีออส เป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยนานกว่า 20 ปี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในครั้งนี้ โตโยตา ภูมิใจนำเสนอ วีออส ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือของวิศวกรชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ร่วมกันออกแบบให้มีความหรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายนอกและภายใน มีความคุ้มค่าและมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน รวมถึงความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม”

 

ปัจจุบันรถยนต์ วีออส มียอดขายสะสมกว่า 847,910 คัน นับเป็นส่วนแบ่งการตลาดถึง 40 % และมียอดขายรวมเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาด 1.5 ลิตร ซึ่ง วีออส ใหม่ ออกแบบภายใต้แนวคิด “NEW VIOS…ALL IS POSSIBLE ทุกสิ่งสามารถ ทุกทางเป็นไปได้” ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นให้เกิดการรับรู้ต่อแบรนด์สูงสุด ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ โดย วีออส ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น 6 สี และมีเป้าหมายการขายที่ 2,600 คัน/เดือน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ZfE1x
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th