บทความ

โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ซิงเกิลแคบ


โดดเด่นด้วยโป่งซุ้มล้อ ช่วงล่างสายลุย ไปได้ทุกเส้นทาง

 

โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว พิคอัพตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อตัวลุย ของ หมูหวาน 4×4 นำมาโมดิฟายด์ ทั้งตัวถังรถ ชุดแต่งรอบคัน และระบบช่วงล่าง เพิ่มความแข็งแกร่ง โชว์ลูกค้าที่สนใจ

 

ภายนอกต้องการตัวถังรถที่ไม่เหมือนใคร เลยส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องตัวถังรถเคาะซุ้มล้อทั้ง 4 ตีโป่งออกมาสวยงามบึกบึน เสริมความแข็งแกร่งด้วยกันชนหน้าทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ตรงรุ่นของ เรด บัมเพอร์ ด้านข้างกันชนมีช่องไฟสปอทไลท์ทรงกลม หน้ากันชนติดตั้งวินช์ เรด วูลฟ์ ขนาด 9,500 ปอนด์ แบบเชือก เสริมสนอร์เคิลจาก ซาฟารี สำหรับลุยน้ำ ส่วนด้านท้ายรถไม่เสริมกันชนท้าย เน้นความสวยงามของบั้นท้ายรถแบบเดิมๆ และบันไดข้างสายลุย ป้องกันการกระแทกด้านข้างตัวถังของ พีเอสเค

 

ภายในห้องโดยสาร ไม่ตกแต่งเพิ่มเติม มีเครื่องเล่นหน้าจอแบบแทบเลท ขนาด 7 นิ้ว สำหรับฟังเพลง และเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธ กับสมาร์ทโฟน สำหรับโทรออก และรับสายได้ ให้เสียงผ่านลำโพงแบบแกนร่วมที่แผงประตู สร้างความบันเทิง และติดต่อสื่อสารในรถ ขณะเดินทาง

 

เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,400 รตน. ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ ไอเอมที 6 จังหวะ พร้อมดิฟเฟอเรนเชียลลอคที่เฟืองท้าย อัตราทด 3.583 และอัพเกรดพลังด้วยกล่องแต่ง ดีฟาสต์ ท่อไอเสียจากสำนัก เอชเคเอส

 

ช่วงล่างยก 6 นิ้ว ด้วยชุดยกสูงของ ซัน 4×4 ซัสเปนชัน เพิ่มความนุ่มหนึบด้วยชอคอับหน้า พโรเฟนเดอร์ แบบสตรัทปรับเกลียว โมโนซับแทงค์ 2.0 ปรับได้ 8 ระดับ ทำงานร่วมกับสปริง เออาร์บี ช่วงล่างด้านหลัง ชอคอับหลัง พโรเฟนเดอร์ โมโนซับแทงค์ 2.0 ปรับได้ 8 ระดับ ทำงานร่วมกับแหนบ เออาร์บี ล้อแมกเปลี่ยนใหม่ บแลดลีย์ สีดำ ขอบ 17 นิ้ว ยาง คูเพอร์ ดิสคัฟเวอเรอร์ เอสทีที พโร ขนาด 315/70 R17

 

ชุดแต่งรอบคัน และช่วงล่าง เสริมความแข็งแกร่ง ให้รถพิคอัพตอนเดียว โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ขับลุยได้ทุกพื้นที่

 

ข้อมูลรถคันรัก

เจ้าของ หมูหวาน 4×4
ยี่ห้อ/รุ่น โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว
ตกแต่งจาก หมูหวาน 4×4

รายละเอียดการตกแต่ง

ภายนอก กันชนหน้า วินช์ สปอทไลท์
ภายใน เดิมๆ
เครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ 4 สูบ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า
ระบบรองรับ เซทชอคอับหน้า/หลัง สปริง แหนบ ล้อแมก พร้อมยางชุดใหม่


------------------------------
เรื่องโดย : ศุภสรรค สิทธิกล
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2560
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/xy0AV

บทความที่เกี่ยวข้อง

อีซูซุ มิว-เอกซ์ ประสานการช่าง แต่งโชว์สุดฝีมือ เสริมแกร่งรอบคัน ช่วงล่างใหม่ยกเซท
โตโยตา ตุนดรา หล่อล่ำ บึกบึน สไตล์อเมริกัน แต่งครบ สวย แข็งแกร่ง แรงดี
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2 ไททาเนียม พลัส 4x4 เอที แต่งครบเครื่องด้วย เออาร์บี
ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 3.2 เอกซ์แอลที ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดดเด่นด้วยกันชนตัวล่าสุดจาก เออาร์บี
ฟอร์ด เอเวอเรสต์  ไททาเนียม พลัส
โตโยตา แลนด์ ครูเซอร์  วีเอกซ์ 80
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
17 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th