บทความ

นิสสัน เปิดบริการ โมบายล์ เซอร์วิศ


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว บริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบายล์ เซอร์วิศ

 

นิสสัน มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการบริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ ได้ลงทุนกว่า 200 ล้านบาท เสริมบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบายล์ เซอร์วิศ ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือลูกค้านอกสถานที่ได้อย่างรวดเร็วในทุกสถานการณ์ ในช่วงแรกเปิดให้บริการมากกว่า 80 คัน และตั้งเป้าที่จะเพิ่มการบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศทุกจังหวัดจำนวน 200 คัน ภายในปี 2560

 

สำหรับรถบริการเคลื่อนที่ นิสสัน โมบายล์ เซอร์วิศ ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยนำรถ นิสสัน นาวารา มาดัดแปลงให้เป็นรถโมบายล์ชอพ ซึ่งมีเครื่องมือที่จำเป็นและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน พร้อมออกไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทันทีที่ได้รับการติดต่อ

 

นิสสัน โมบายล์ เซอร์วิศ ให้บริการตลอด 24 ชม. ครอบคลุมการให้บริการต่างๆ เช่น เปลี่ยนถ่ายแบทเตอรี เปลี่ยนยางและล้ออะไหล่ แก้ปัญหาเครื่องยนต์ในเบื้องต้น รวมถึงการให้บริการบำรุงรักษารถตามระทาง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/lwUmG

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
17 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th