X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
บันทึกธุรกิจ(formula)
15 Dec 2016
สตาร์แฟลกฯ จัดทีมพิเศษดูแลลูกค้าฟลีท
ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปี บริษัทฯ เตรียมแผนรุกตลาดกลุ่มลูกค้าบริษัทและองค์กร พร้อมขยายเวลาพโรโมชัน BIG SMILE SEASON ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้ากลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังจัดทีมงานพิเศษเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าบริษัทและองค์กร เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่กลุ่มลูกค้าดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ และคาดว่าจะทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้มียอดเติบโตเพิ่มขึ้นได้ประมาณ 50 % จากปีที่ผ่านมา
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2559
คอลัมน์ Online : บันทึกธุรกิจ(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/152147
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
บันทึกธุรกิจ(formula)
บันทึกธุรกิจ(formula)
5 Dec 2022
Continental คว้ายอดขายมูลค่ากว่า 2,000 ล้านยูโร
บันทึกธุรกิจ(formula)
18 Jan 2022
Honda พร้อมส่งมอบชุด PPE รีไซเคิลจากขวดพลาสติคใส
บันทึกธุรกิจ(formula)
28 Mar 2018
มาซดา หนุนสวาทแคท ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ทมาร์เกทิง
บันทึกธุรกิจ(formula)
28 Mar 2018
ฟอร์ด มอบข้อเสนอพิเศษแฟนพันธุ์แท้
บันทึกธุรกิจ(formula)
28 Mar 2018
ปตท. ประกาศผลดำเนินงานปี 2560
ดูต่อในคอลัมน์ บันทึกธุรกิจ(formula)