เนื่องจากปก(formula)
ISUZU D-MAX V-CROSS MAX 4x4
ISUZU D-MAX V-CROSS MAX 4x4
พิคอัพสไตล์สปอร์ทมีระดับ สีเทาดำ แต่งรอบคันแบบเดียวกับรถ เอสยูวี ระดับหรู เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พวงมาลัยแบบสปอร์ท เดินด้ายสีส้ม พร้อมสวิทช์มัลทิฟังค์ชัน หน้าจอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 3.0 DDI BLUE POWER ขนาด 3.0 ลิตร 177 แรงม้า มีให้เลือกทั้งแบบ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ระบบขับเคลื่อน TERRAIN COMMAND ปรับจากขับเคลื่อน 2 ล้อ เป็น 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ใหม่ ! ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) และระบบช?วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ISUZU D-MAX V-CROSS MAX 4x4 อีกหนึ่งทางเลือกของ ISUZU D-MAX V-CROSS แบบ 4 ประตู จากตระกูล ISUZU D-MAX BLUE POWERภายนอก โทนสีเทาดำ ดุดัน ทรงพลัง
ISUZU D-MAX V-CROSS MAX 4x4 เลือกใช้โทนสีเทาดำ พร้อมชุดแต่งใหม่รอบคัน เน้นความเท่ เข้ม บึกบึน ดุดัน ตามแบบฉบับสปอร์ท เอสยูวี ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ พร้อม SILVER RING เท่สะดุดตา คิ้วขอบฝากระโปรงหน้า (ENGINE HOOD GARNISH) และกระจังหน้า บันไดข้างสีเทาดำ กันชนหน้าออกแบบเป็นการ์ดกันกระแทก (FRONT BUMPER GUARD) ติดตั้งเสริมขอบกระบะด้วย ROBUST EXTENDER พร้อม BED LINER เสริมความบึกบึนเติมเต็มมิติตัวรถ คิ้วขอบล้อ (FENDER LIP) พร้อมชายล่าง (SIDE MOLDING) แบบเดียวกับรถ เอสยูวี ระดับหรู ล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 18 นิ้ว 6 ก้านภายใน สปอร์ทหรู ฟังค์ชันล้ำสมัย
เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ สีทูโทน น้ำตาล/เทา เดินด้ายสีส้มรอบตัวเบาะ พร้อมโลโก V-CROSS ระบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง สำหรับเบาะนั่งด้านคนขับ เบาะหลังแยกปรับพับได้แบบ 60:40 พร้อมจุดยึดที่นั่งสำหรับเด็ก พวงมาลัยแบบสปอร์ท (DUAL SPORT PATTERN) เดินด้ายสีส้ม พร้อมสวิทช์ MULTIFUNCTION ขอบข้างประตูสี บรอนซ์ เมทัลลิค (BRONZE METALLIC) ต่อเนื่องกับมือจับประตูด้านในสีโครเมียม ให้ความรู้สึกหรูหรา คอนโซลกลางสีเพียโนบแลค (PIANO BLACK) ที่พักแขนแบบซอฟท์แพด (SOFT PAD) ที่คอนโซลกลางและข้างประตู มีช่องเสียบ USB ชาร์จไฟ ขนาด 5 โวลท์ 1 แอมพ์ 2 จุดที่ด้านหน้าและด้านหลังคอนโซลกลาง ติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (CRUISE CONTROL) เครื่องเสียง KENWOOD พร้อมระบบนำทาง หน้าจอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ใหม่ พร้อมระบบสัมผัส ระบบ AIR MIRRORING รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน (เฉพาะรุ่นที่รองรับ) ผ่าน WIFI DONGLE สามารถเล่นได้ทั้ง CD/DVD/MP3/WMA/AAC จุดเชื่อมต่อ USB รองรับทั้งเครื่องเล่น MP3, FLASH DRIVE และสมาร์ทโฟน (เฉพาะรุ่นที่รองรับ) กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด พร้อมเส้นกะระยะ LANE GUIDE ระบบ BLUETOOTH เชื่อมต่อระบบโทรศัพท์ พร้อมฟังค์ชันฟังเพลงผ่าน BLUETOOTH เสียงกระหึ่มสมจริงรอบทิศทาง ISUZU SURROUND SOUND SYSTEM สูงสุดถึง 8 ลำโพง และ ROOF SPEAKER ลำโพงพิเศษบนเพดานเครื่องยนต์ แรงสะใจ ตอบรับทุกการผจญภัย
ISUZU D-MAX V-CROSS MAX 4x4 ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 3.0 DDI BLUE POWER ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลัง 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิด 38.8 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ท REV TRONIC สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา แม่นยำ และตอบสนองได้รวดเร็ว เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบ GENIUS SPORT SHIFT มีไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ในรอบและความเร็วที่เหมาะสม ระบบขับเคลื่อนควบคุมง่ายผ่านสวิทช์ TERRAIN COMMAND สามารถปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ เอสยูวี หรู ให้ความแม่นยำสูง เปลี่ยนง่าย สะดวก รวดเร็ว เลือกใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบ คือ 2H, 4H และ 4L ตามสภาพถนน ใหม่ ! ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC: HILL DESCENT CONTROL) และระบบช?วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA: HILL START ASSIST) ตอบรับทุกการผจญภัยระบบรองรับ ทรงตัวดี ทุกสภาพถนน
ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังใช้แหนบขนาดยาวพิเศษ ทรงตัวดี นุ่มหนึบบนถนนเรียบ และนุ่มนวลในเส้นทางทุรกันดาร I-GRIP PLATFORM ขยายขนาดฐานล้อและความกว้างช่วงล้อ จัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์ให้การกระจายน้ำหนักสมดุลขึ้น ติดตั้งระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ (ACTIVE SAFETY) ครบทั้ง ระบบเบรคมาตรฐานที่เหนือกว่าด้วยหม้อลมเบรคขนาดใหญ่พิเศษ พร้อม TIED-BAR จานเบรคหน้าขนาดใหญ่ คาลิเพอร์แบบลูกสูบคู่ พร้อมระบบเบรคเสริม ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรคเสริม ABS ชนิด 4 CHANNEL 4 SENSOR พร้อม EBD และ BA เสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ESC และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS เทคโนโลยี ISUZU INSIGHT สมองกลอัจฉริยะ หนึ่งเดียวแห่งวงการพิคอัพ ที่ช่วยให้ผู้ขับสามารถพัฒนาการขับขี่ของตัวเอง ทั้งด้านความประหยัดน้ำมัน และความปลอดภัยได้เต็มศักยภาพยิ่งขึ้น ISUZU D-MAX V-CROSS 4x4 ประกาศศักดา คว้าชัยอันดับ 1 แรลลีหฤโหด เอเชียครอสส์คันทรีแรลลี 2 ปีซ้อน คือ 2014 และ 2015 ซึ่งถือว่าเป็นแรลลีนานาชาติรายการใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยสมรรถนะและความแข็งแกร่งเหนือกว่าเรื่องโดย : ธนสาร เสาสวมล
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2559
คอลัมน์ Online : เนื่องจากปก(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/article/150094