บทความ

นิสสัน ปรับโครงสร้างรุกการตลาดและผลิตภัณฑ์


นิสสัน
ปรับโครงสร้างรุกการตลาดและผลิตภัณฑ์

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน ได้เสริมทีมเพื่อศักยภาพการตลาดและผลิตภัณฑ์ โดยมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้ ด้านการตลาด มอบให้ สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ดูแลการวางแผนกลยุทธ์การตลาดรถยนต์ นิสสัน ประเทศไทย และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด พร้อมแต่งตั้ง จิระพล รุจิวิพัฒน์ เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการวางแผนผลิตภัณฑ์ ดูแลการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ นิสสัน ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2558



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/y0cFM

Follow autoinfo.co.th