บทความ

นิสสัน ปรับโครงสร้างรุกการตลาดและผลิตภัณฑ์


นิสสัน
ปรับโครงสร้างรุกการตลาดและผลิตภัณฑ์

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน ได้เสริมทีมเพื่อศักยภาพการตลาดและผลิตภัณฑ์ โดยมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้ ด้านการตลาด มอบให้ สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ดูแลการวางแผนกลยุทธ์การตลาดรถยนต์ นิสสัน ประเทศไทย และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด พร้อมแต่งตั้ง จิระพล รุจิวิพัฒน์ เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการวางแผนผลิตภัณฑ์ ดูแลการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ นิสสัน ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2558



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/y0cFM

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
27 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th