บทความ

ร้านคาร์เซอร์วิส ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง TOTAL QUARTZ AUTO CARE


บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง โททาล จากประเทศฝรั่งเศส ขยายศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องมาตรฐาน TOTAL QUARTZ AUTO CARE เพื่อควบคุมให้ทุกศูนย์ ฯ มีมาตรฐานเดียวกัน พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย “ฟอร์มูลา” สัมภาษณ์ วีรวิชญ์ พงศ์เดชธนันชัย เจ้าของร้านคาร์เซอร์วิส ถึงประวัติความเป็นมาของร้าน และความรู้สึกที่ได้รับแต่งตั้งเป็นศูนย์ TOTAL QUARTZ AUTO CARE

 

ฟอร์มูลา : ร้าน คาร์เซอร์วิส มีประวัติอย่างไร ?

วีรวิชญ์ : ก่อนหน้าที่จะมาเปิดร้านคาร์เซอร์วิส ผมเคยช่วยงานพี่ชายอยู่ร้านขายยางมาก่อน เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการรถยนต์ มาเป็นเวลา 6 ปี บวกกับความชอบโดยส่วนตัวเรื่องรถยนต์อยู่แล้ว จึงมาเปิดร้านของตัวเองเมื่อปี 2546 เพราะมองเห็นโอกาสที่จะทำร้านให้ก้าวหน้าได้ เนื่องจากวงการรถยนต์ในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างมาก ทั้งรถมือ 1 และ มือ 2 โดยร้านคาร์เซอร์วิส เปิดให้บริการแบบครบวงจร ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ ยาง ล้อแมก ซ่อมช่วงล่าง เบรค คลัทช์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เคาะพ่นสี แอร์ ไดนาโม และซ่อมเครื่องยนต์

 

ฟอร์มูลา : จุดเด่นของร้านคาร์เซอร์วิส คืออะไร ?

วีรวิชญ์ : ในด้านบริการ ร้านเรามีการบริการที่รวดเร็ว เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไม่เกิน 30 นาที โดยช่างผู้ชำนาญงาน มีประสบการณ์ สามารถวิเคราะห์ปัญหาและให้คำปรึกษาฟรี มีพโรโมชันตรวจเชครถฟรี 4 รายการ และลูกค้าที่รับบริการเปลี่ยนยางจากทางร้าน รับประกันปะยางฟรีตลอดการใช้งาน

พร้อมทั้งจุดเด่นด้านทำเล คือ ร้านคาร์เซอร์วิส ตั้งอยู่ข้างห้างโลตัส อ. เดชอุดม อยู่บนถนนสายหลัก มีอำเภอรอบนอกอยู่ 5-6 อำเภอ ที่ต้องผ่านถนนเส้นนี้เพื่อเข้าตัวจังหวัด ทำเลที่ตั้งร้านจึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ร้านได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา

 

ฟอร์มูลา : ทำไมถึงเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่องโททาล ?

วีรวิชญ์ : โททาลเป็นน้ำมันเครื่องที่มีมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก มีสินค้าให้เลือกหลายเกรด ตั้งแต่ระดับล่าง ถึงระดับบน คุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เหมาะสม และได้รับการยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ท อย่าง F1 และ WRC ผมจึงมั่นใจในคุณภาพและเลือกใช้น้ำมันเครื่องโททาล รวมถึงแนะนำให้ลูกค้าของทางร้านใช้ด้วย

 

ฟอร์มูลา : รู้สึกอย่างไรที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ศูนย์ TOTAL QUARTZ AUTO CARE ?

วีรวิชญ์ : ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ ที่ โททาล ให้ความมั่นใจในร้านของเรา ผมคิดว่าการเปลี่ยนมาเป็นศูนย์ TOTAL QUARTZ AUTO CARE จะทำให้ร้านดูน่าเชื่อถือขึ้น มีมาตรฐาน มีความสวยงามด้านการตกแต่งร้านมากขึ้น ซึ่งโครงการนี้ไม่ได้มีเฉพาะในประเทศไทย แต่เป็นโครงการที่ได้รับการยอมรับจากดีเลอร์ทั่วโลก จึงมีความมั่นใจในคุณภาพของน้ำมันเครื่องโททาล ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

 

ฟอร์มูลา : ผลตอบรับจากลูกค้าหลังจากเปลี่ยนเป็น ศูนย์ TOTAL QUARTZ AUTO CARE ?

วีรวิชญ์ : ผลตอบรับถือว่าดีขึ้นมากครับ ลูกค้ามีความเชื่อมันในตัวร้านมากขึ้น นอกจากป้ายที่สวยงาม ใหญ่โตแล้ว ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและมาตรฐานให้กับร้านยิ่งขึ้น

ร้านคาร์เซอร์วิส เปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ วันจันทร์-เสาร์ เปิดเวลา 08.00-17.00 น. และวันอาทิตย์ เปิดเวลา 08.00-14.00 น.

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ร้านคาร์เซอร์วิส อ. เดชอุดม จ. อุบลราชธานี โทร. 08-1265-9255, (045) 362-717



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DWTEI

Follow autoinfo.co.th