บทความ

มาซดา เดินหน้าชูสปอร์ท มาร์เกทิง


มาซดา
เดินหน้าชูสปอร์ท มาร์เกทิง

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักทีมฟุตบอล “สวาทแคท” นครราชสีมา-มาซดา เอฟซี นำคณะสื่อมวลชน ร่วมชมความยิ่งใหญ่อลังการของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักดีถึงศักยภาพของฟุตบอลไทย ที่ต้องได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การให้การสนับสนุนทีมฟุตบอล นครราชสีมา-มาซดา เอฟซี หรือ สวาทแคท อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการก้าวเดินครั้งสำคัญของ มาซดา ซึ่งเป็นทีมที่มีสปิริทสูง มีความมุ่งมั่น มีเป้าหมายที่ชัดเจน และเป็นหนึ่งในแผนการตลาดที่ มาซดา มุ่งเน้นสปอร์ท มาร์เกทิง ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม และมีผู้ติดตามชมการแข่งขันมากเป็นอันดับต้นๆ ของวงการกีฬา

นัดประวัติศาสตร์ ศึกดาร์บีแห่งภาคอีสาน ระหว่างทีม นครราชสีมา-มาซดา เอฟซี แชมพ์จากดิวิชัน 1 พบทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมพ์ไทยพรีเมียร์ลีก โดยผลการแข่งขัน จบลงด้วยคะแนนเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย ด้วยสถิติยอดแฟนบอลที่เข้าชม 34,659 คน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oiDaW

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
26 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th