X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
กิจกรรม(formula)
28 Oct 2016
บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผลรางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2016 โดยปีนี้ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด เจ้าของรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศต่อเนื่อง 3 ปี คว้ารางวัลระดับโลก BEST OF THE BEST สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมไปครอง รางวัล NISSAN GLOBAL AWARD เป็นรางวัลที่สะท้อนความเป็นเลิศของผู้จำหน่าย ในการบริหารจัดการโชว์รูม และศูนย์บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไปตามมาตรฐานของ นิสสัน ทั่วโลก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า มีค่าดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด ทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย และมีส่วนแบ่งการตลาดสูง นอกจากจะได้รับโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร จากประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แล้ว ยังมีพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติ และเสื้อแจคเกท NISSAN GLOBAL AWARD ที่ตัดขึ้นเป็นพิเศษ มอบให้แก่พนักงานทุกคนเพื่อสร้างกำลังใจ และแรงบันดาลใจในการรักษาคุณภาพการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้น เชษฐ์พงศ์ ชัยคณารักษ์กูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด กล่าวว่า ผู้บริหารและพนักงานทุกคน มีความสุข ดีใจ และมีกำลังใจมาก เมื่อรู้ว่าคุณภาพการทำงานที่เอาใจใส่ และให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง บังเกิดผล เป็นความสำเร็จจนได้รับการยอมรับในระดับโลก ทั้งนี้จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด และขอบคุณทีมผู้บริหารของ นิสสัน ที่ให้คำปรึกษา แนะนำ ตลอดจนจัดพโรแกรมอบรมต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนามากมาย สำหรับปัจจัยสู่ความสำเร็จ คือ การให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และการพัฒนาคน ส่งเสริมการทำงานอย่างเป็นสุข "ลูกค้า คือ บุคคลสำคัญที่สุดของเรา" พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และต้องมาจากความร่วมมือร่วมใจ ทำงานเป็นทีม และมองเห็นเป้าหมายขององค์กรไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งผู้บริหาร และพนักงานทุกคน โชว์รูมและศูนย์บริการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2537 โดย ธีระ ชัยคณารักษ์กูล และไพโรจน์ พรประภา ให้บริการครบวงจรตามมาตรฐานของ นิสสัน ทั้งด้านการขาย บริการหลังการขาย อะไหล่ และการบริการซ่อมสีและตัวถัง สามารถรองรับการบริการสูงสุด 34 ช่องซ่อม สำหรับบริการเพิ่มเติมที่โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง คือ MOBILE SERVICE โดยส่งทีมช่าง นิสสัน ออกไปบริการตรวจเชคสภาพรถยนต์ของลูกค้าให้ถึงบ้าน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน มกราคม ปี 543
คอลัมน์ Online : กิจกรรม(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/141418
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
กิจกรรม(formula)
กิจกรรม(formula)
12 Jul 2022
MAZDA CARAVAN ปันสุข...คนไทยก้าวไปด้วยกัน กลุ่มที่ 2 สุราษฎร์ธานี
กิจกรรม(formula)
27 Jun 2022
2 ตัวแรงพลัง M ใน BMW Driving Challenge 2022
กิจกรรม(formula)
18 May 2022
Audi Blissful Trip กับ 3 รถยอดนิยม Audi TT Coupé, Audi A5 Audi Q3
กิจกรรม(formula)
8 Nov 2021
Porsche World Roadshow 2021
กิจกรรม(formula)
28 Jan 2021
TAQA AWARD 2020 รางวัลที่มหาชนตัดสิน
กิจกรรม(formula)
28 Dec 2020
ฉลองยิ่งใหญ่ 100 ปี MAZDA ที่ AUTO RENDEZVOUS MUSEUM-BANGKOK
กิจกรรม(formula)
31 Oct 2020
BMW Track Day 2020 ลองระบบ M xDrive ใน M5
ดูต่อในคอลัมน์ กิจกรรม(formula)