บทความ

บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผลรางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2016 โดยปีนี้ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด เจ้าของรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศต่อเนื่อง 3 ปี คว้ารางวัลระดับโลก BEST OF THE BEST สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมไปครอง

 

รางวัล NISSAN GLOBAL AWARD เป็นรางวัลที่สะท้อนความเป็นเลิศของผู้จำหน่าย ในการบริหารจัดการโชว์รูม และศูนย์บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไปตามมาตรฐานของ นิสสัน ทั่วโลก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า มีค่าดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด ทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย และมีส่วนแบ่งการตลาดสูง

 

นอกจากจะได้รับโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร จากประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แล้ว ยังมีพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติ และเสื้อแจคเกท NISSAN GLOBAL AWARD ที่ตัดขึ้นเป็นพิเศษ มอบให้แก่พนักงานทุกคนเพื่อสร้างกำลังใจ และแรงบันดาลใจในการรักษาคุณภาพการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้น

 

เชษฐ์พงศ์ ชัยคณารักษ์กูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด กล่าวว่า ผู้บริหารและพนักงานทุกคน มีความสุข ดีใจ และมีกำลังใจมาก เมื่อรู้ว่าคุณภาพการทำงานที่เอาใจใส่ และให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง บังเกิดผล เป็นความสำเร็จจนได้รับการยอมรับในระดับโลก ทั้งนี้จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด และขอบคุณทีมผู้บริหารของ นิสสัน ที่ให้คำปรึกษา แนะนำ ตลอดจนจัดพโรแกรมอบรมต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนามากมาย

 

สำหรับปัจจัยสู่ความสำเร็จ คือ การให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และการพัฒนาคน ส่งเสริมการทำงานอย่างเป็นสุข “ลูกค้า คือ บุคคลสำคัญที่สุดของเรา” พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และต้องมาจากความร่วมมือร่วมใจ ทำงานเป็นทีม และมองเห็นเป้าหมายขององค์กรไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งผู้บริหาร และพนักงานทุกคน

 

โชว์รูมและศูนย์บริการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2537 โดย ธีระ ชัยคณารักษ์กูล และไพโรจน์ พรประภา ให้บริการครบวงจรตามมาตรฐานของ นิสสัน ทั้งด้านการขาย บริการหลังการขาย อะไหล่ และการบริการซ่อมสีและตัวถัง สามารถรองรับการบริการสูงสุด 34 ช่องซ่อม

 

สำหรับบริการเพิ่มเติมที่โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง คือ MOBILE SERVICE โดยส่งทีมช่าง นิสสัน ออกไปบริการตรวจเชคสภาพรถยนต์ของลูกค้าให้ถึงบ้าน



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 543
คอลัมน์ : กิจกรรม
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6V244

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮีโน เฟ้นหาสุดยอดนักขับ จัดแข่งขัน HINO SMART DRIVER CONTEST 2017
โตโยตา มอเตอร์สปอร์ท 2017 สนามที่ 3 ดวลสนั่นเมืองย่าโม
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ สานต่อโครงการ
เมร์เซเดส-เบนซ์ จัดกิจกรรม ทำความดีถวายพ่อ
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th