บทความ

โตโยตา เปิดตัว ฟอร์ทูเนอร์ ใหม่


โตโยตา
เปิดตัว ฟอร์ทูเนอร์ ใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์ ใหม่

โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์ เจเนอเรชันที่ 1 แนะนำเมื่อปี 2548 ภายใต้โครงการ ไอเอมวี (IMV: INNOVATIVE INTERNATIONAL MULTI-PURPOSE VEHICLE) และสามารถสร้างการเป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท พีพีวี ในประเทศไทย จนถึงปัจจุบันมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 220,000 คัน

สำหรับ โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 2 ได้พัฒนาให้เหนือชั้นกว่า พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการขยายเฟรมให้ใหญ่ขึ้น และพัฒนาช่วงล่างแบบ 4 ลิงค์ เครื่องยนต์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพแห่งการขับขี่แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ทุกสภาพถนน มีเครื่องยนต์ขนาด 2.4, 2.7 และ 2.8 ลิตร 5 แบบ ด้วยราคาเริ่มต้น 1,199,000-1,599,000 บาท

ส่วนกลยุทธ์การตลาดมุ่งเน้นให้เกิดการรับรู้ ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อดิจิทอลในเวบไซท์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกิจกรรมเปิดตัวที่โชว์รูม โตโยตา 435 แห่งทั่วประเทศ โดยบริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,600 คัน/เดือน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/TTrbE

Follow autoinfo.co.th