บทความ

เอ.พี. ฮอนด้าฯ รณรงค์ใส่หมวกกันนอค


อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรอิสระ เปิดตัวโครงการ รณรงค์ให้คนไทยใส่หมวกกันนอค ภายใต้โครงการ “สังคมหัวแข็ง” โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อปลูกจิตสำนึกและเปลี่ยนพฤติกรรมให้คนไทยใส่หมวกกันนอคกันจนเป็นนิสัย ลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุทางถนนให้เหลือน้อยที่สุด

 

โครงการนี้จะเน้นไปที่คนรุ่นใหม่ที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งบริษัทฯ จะเป็นต้นแบบที่ทำให้เกิดการปฏิบัติจริง โดยร่วมกับกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนดา สร้างสังคมหัวแข็ง เป็นตัวอย่างใส่หมวกกันนอคทุกครั้งที่ใช้รถจักรยานยนต์



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2559
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XltJu

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
25 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
679,000
2.
21,900,000
3.
11,530,000
4.
14,900,000
5.
3,699,000
6.
2,930,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th