บทความ

เชฟโรเลต์ แนะนำพโรแกรม คอมพลีท แคร์


เชฟโรเลต์
แนะนำพโรแกรม คอมพลีท แคร์

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้า ด้วยการนำเสนอพโรแกรมพิเศษ คอมพลีท แคร์ (COMPLETE CARE) สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน

พโรแกรม คอมพลีท แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยครอบคลุมบริการ และสิทธิประโยชน์พิเศษด้านต่างๆ มากมาย อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม., การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าใหม่ ดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพ, ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี โมบายล์ เซอร์วิศ โดยช่างเทคนิคที่พร้อมให้การบริการและคำแนะนำ, ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ 1734 และสิทธิพิเศษจากพโรแกรม เชฟวี พลัส มอบส่วนลด หรือฟรีผลิตภัณฑ์ และการบริการจากร้านค้าชื่อดังมากมาย

นอกเหนือจากการนำเสนอการบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดแก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ที่เน้นเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย และระบบวิเคราะห์ปัญหาสำหรับการดูแลรถยนต์ รวมถึงการฝึกอบรมช่างเทคนิค พนักงานขาย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และอื่นๆ



------------------------------
เรื่องโดย : นุรสา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bOlp2

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
21 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
4,590,000
2.
1,999,000
3.
3,990,000
4.
3,065,000
5.
2,790,000
6.
5,490,000
7.
1,354,000
8.
3,399,000
9.
750,000
10.
1,129,000
17.
799,000
18.
3,549,000
19.
479,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th