บทความ

ซูซูกิ สนับสนุนมูลนิธิกระจกเงา


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความสำเร็จในกิจกรรม SUZUKI CARRY FOOD TRUCK FEST มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่นทั่วไทย มอบรายได้จากการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในโครงการ FOOD FOR FRIENDS ของมูลนิธิกระจกเงา พร้อมนำ ซูซูกิ แคร์รี ฟูด ทรัค จัดเลี้ยงอาหารเย็นแก่คนไร้บ้าน ณ บ้านอิ่มใจ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2559
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/zFW4f

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮีโน ฉลองครบรอบ 55 ปี
เอสโซ่ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม
อีซูซุ จัดทริพสุดพิเศษ
สมาคมรถโบราณฯ จัดงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 41
โวลโว แถลงทิศทางการตลา
เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว จีแอลซี คูเป
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th