บทความ

ฮอนดา จัดแข่งขันทักษะพนักงาน


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน ประจำปี 2559

 

การแข่งขันทักษะพนักงาน ประจำปี 2559 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “รวมพลังขับเคลื่อน…สู่ความเป็นเลิศ” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดพนักงานที่มีทักษะและความชำนาญในการขายและการบริการหลังการขายจากโชว์รูม และศูนย์บริการทั่วประเทศ โดยมีวัตุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า มีเป้าหมายมุ่งมั่นที่จะเป็นบแรนด์ที่ได้รับความนิยมและความชื่นชอบจากลูกค้า รวมถึงเป็นบแรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า ควบคู่กับการนำเสนอยนตรกรรมใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 10 ประเภท ได้แก่ พนักงานช่างซ่อมทั่วไป ช่างซ่อมตัวถังและสี ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานช่างบริการตามระยะแบบคู่ ที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี พนักงานตรวจสอบคุณภาพรถใหม่ และครูฝึกขับขี่ปลอดภัย โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะได้รับโล่เกียรติยศ ใบประกาศเกียรติคุณ เข็มกลัดทองคำแท้ และได้จารึกชื่อที่หอเกียรติยศ ณ ศูนย์ฝึกอบรม รวมถึงรางวัลทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2559
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/lNkqm
อัพเดทล่าสุด
13 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th